| Hotline: 0983.970.780

Phú Yên: Trao giải cuộc thi báo chí viết về nông thôn mới

Thứ Hai 16/12/2019 , 10:10 (GMT+7)

Cuối tuần qua, Ban Tổ chức cuộc thi báo chí viết về Nông thôn mới gắn với Tái cơ cấu lại ngành nông nghiệp tỉnh Phú Yên năm 2019 tổng kết và trao giải.

10-38-39_gii_img_0372
Phó chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên Trần Hữu Thế và Giám đốc Sở NN-PTNT Nguyễn Trọng Tùng trao giải A cho các tác giả.

Tham dự có đồng chí Trần Hữu Thế, Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh- Phó ban chỉ đạo Các Chương trình Mục tiêu quốc gia tỉnh và lãnh đạo các sở, ban ngành trong tỉnh Phú Yên.

Sau 8 tháng phát động cuộc thi, Ban tổ chức đã nhận được 80 tác phẩm báo chí ở thể loại hình báo in và phát thanh. Hội đồng giám khảo đã chấm và chọn trao giải cho 18 tác phẩm báo chí xuất sắc. Trong đó, loại hình báo in có 1 giải A, 2 giải B, 3 giải C và 4 giải khuyến khích; loại hình phát thanh có 1 giải A, 2 giải B, 2 giải C và 3 giải khuyến khích.

  Phát biểu tại lễ trao giải, đồng chí Trần Hữu Thế, Trưởng Ban tổ chức giải cho biết: Đây là lần đầu tiên tỉnh Phú Yên tổ chức cuộc thi viết về nông thôn mới. Mặc dù các tác phẩm gửi về chưa nhiều nhưng chất lượng, đề tài, nhân vật phong phú và đa dạng. Các tác phẩm báo chí có ngôn ngữ thể hiện trong sáng, mạch lạc; có tác dụng tích cực phục vụ công tác xây dựng nông thôn mới gắn với tái cơ cấu lại ngành nông nghiệp của tỉnh. 

Tại lễ trao giải, Ban Tổ chức cuộc thi cũng phát động cuộc thi báo chí viết về Nông thôn mới gắn với Tái cơ cấu lại ngành nông nghiệp tỉnh Phú Yên năm 2020. Ở cuộc thi lần này, có sự mở rộng thêm sự tham gia của các tác phẩm báo chí ở loại truyền hình.

Đến nay tỉnh Phú Yên có hai huyện là Phú Hòa và Tây Hòa được Thủ tướng Chính phủ công nhận là huyện Nông thôn mới.

Xem thêm
424 hộ nghèo tỉnh Ninh Bình được hỗ trợ xây dựng, sửa chữa nhà ở

Năm 2024, tỉnh Ninh Bình sẽ hỗ trợ hơn 37 tỷ đồng xây dựng, sửa chữa nhà ở cho 424 hộ nghèo, khó khăn trên địa bàn.

Hưng Yên: Nhiều giải pháp đảm bảo vệ sinh môi trường nông thôn

Những giải pháp dưới đây vừa giúp giảm căn bản ô nhiễm môi trường, vừa tạo ra lượng lớn phân hữu cơ chất lượng tốt chăm bón cho cây trồng.

Hà Nội có hơn 2.700 sản phẩm OCOP, nhiều nhất cả nước

Tính đến tháng 4/2024, 63 tỉnh/thành trên phạm vi toàn quốc đã đánh giá, phân hạng được 12.075 sản phẩm OCOP, trong đó Hà Nội có 2.711 sản phẩm, chiếm số lượng nhiều nhất.

Bình luận mới nhất