| Hotline: 0983.970.780

Quảng Bình: Tạm giam con trai đổ nước sôi bà mẹ 83 tuổi

Thứ Sáu 17/09/2010 , 09:21 (GMT+7)

Ngày 16/9, Cơ quan CSĐT Công an huyện Quảng Trạch (Quảng Bình) cho biết đã ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra Lệnh tạm giam đối với Trần Ngọc Lợi - kẻ đã hành hung mẹ đẻ.

Bà Nhỏ không ngủ được do các vết thương đau rát

Ngày 16/9, Cơ quan CSĐT Công an huyện Quảng Trạch (Quảng Bình) cho biết đã ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra Lệnh tạm giam đối với Trần Ngọc Lợi (36 tuổi, ở xã Quảng Sơn-Quảng Trạch) về tội “Cố ý gây thương tích”.

Theo CQĐT thì trước đó, vào ngày 2/9, Lợi đi uống rượu về thì thấy cháu Mai Thu Huyền (15 tuổi, gọi Lợi bằng cậu ruột) mang cháo cho bà ngoại là bà Phan Thị Nhỏ (83 tuổi đang ở với Lợi).

Khi thấy mẹ mình đưa tiền cho cháu Huyền nhờ mua thuốc đau đầu thì Lợi chửi mắng, dọa đánh đập nếu không đưa lại tiền cho con Lợi. Sau đó, Lợi cắm nước sôi tạt vào người, mặt mẹ.

Bà Nhỏ được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Bắc Quảng Bình với vết thương bỏng 18% cơ thể.

Xem thêm
Bắt đối tượng đâm trọng thương thiếu tá công an

Công an tỉnh Hoà Bình cho biết, Công an huyện Lạc Sơn truy bắt nhanh người đàn ông tấn công gây trọng thương cán bộ công an khi đang làm nhiệm vụ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.