| Hotline: 0983.970.780

Quang Hải không ra nước ngoài, tiếp tục thi đấu cho CAHN

Thứ Bảy 22/06/2024 , 09:42 (GMT+7)

Chân sút Nguyễn Quang Hải sẽ không ra nước ngoài thi đấu như nhiều đồn đoán mà tiếp tục ở lại với đội bóng đá Công an Hà Nội (CAHN) ở V.League.

Nguyễn Quang Hải đang là thủ quân đội bóng đá CAHN.

Nguyễn Quang Hải đang là thủ quân đội bóng đá CAHN.

Hợp đồng trước mắt của Nguyễn Quang Hải với đội CAHN sẽ kết thúc khi mùa giải Bóng đá vô địch quốc gia 2024 (V.League 2024) khép lại.

Đại diện đội bóng đá CAHN cho biết 2 bên đạt được thỏa thuận để tiếp tục gia hạn hợp đồng sau mùa giải năm nay.
Đáng chú ý, Quang Hải nhiều khả năng muốn thi đấu tới hết sự nghiệp ở đội bóng này. Quang Hải có đại diện của mình sau khi trở về từ Pháp tuy nhiên vào lúc này, thông báo chính thức từ phía tuyển thủ quốc gia này chưa được đưa ra.

Quang Hải từng thi đấu tại giải hạng Nhì nước Pháp trong màu áo đội Pau FC nhưng sau đó đã trở về Việt Nam khoác áo đội CAHN từ giữa năm 2023. Trong buổi ký hợp đồng với đội CAHN khi đó, một số thông tin được tiết lộ là hợp đồng có thời hạn 1,5 năm (hết hạn vào tháng 7/2024).

Sau khi HLV Kim Sang Sik được bổ nhiệm làm HLV trưởng đội tuyển bóng đá Việt Nam, vị chuyên gia này đã tập trung Quang Hải vào thành phần đội tuyển tham dự các trận tại vòng loại thứ 2 tranh vé World Cup 2026 vừa qua.

Tối 20/6, Quang Hải đã tỏa sáng trong trận đấu giữa CAHN thắng 5-1 trước Hải Phòng tại vòng 24 của V.League. Ở trận này, Quang Hải được đeo băng đội trưởng CAHN và ghi 1 bàn thắng. Lúc này, chân sút đang có 8 bàn thắng ở V.League năm nay và trở thành cầu thủ nội ghi nhiều bàn thắng nhất thời điểm hiện tại.

Xem thêm
Chuyện tình khó quên của nhà thơ Việt gốc Hoa nổi tiếng

Chuyện tình khó quên của nhà thơ Hồ Dzếnh với hai cuộc hôn nhân đầy ân nghĩa, được hé lộ trên Nông nghiệp Radio lúc 20h tối nay 28/9.

Bí quyết sở hữu vé chương trình 'Bài hát của chúng ta' top 1 rating VTV3

Đến hết 30/10/2024, khách hàng chi tiêu thẻ quốc tế VPBank thỏa mãn điều kiện hoặc tham gia minigame trên fanpage sẽ nhận vé dự chương trình 'Our Song - Bài hát của chúng ta'.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất