| Hotline: 0983.970.780

Quảng Nam: Tạm ứng 4 tỷ đồng phòng chống hạn

Thứ Tư 21/05/2014 , 09:12 (GMT+7)

Số tiền được phân bố cho các huyện, TP là 3,4 tỷ đồng, Cty TNHH MTV Khai thác thủy lợi Quảng Nam 600 triệu đồng.

Ngày 20/5, Văn phòng UBND tỉnh Quảng Nam cho biết, xét đề nghị của Sở NN-PTNT; tờ trình của Sở Tài chính, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Ngọc Quang đã đồng ý tạm ứng cho các địa phương, đơn vị với số tiền 4 tỷ đồng từ ngân sách tỉnh, để triển khai các biện pháp phòng, chống hạn và nhiễm mặn năm 2014 theo phương án đã được UBND tỉnh phê duyệt.

Số tiền được phân bố cho các huyện, TP là 3,4 tỷ đồng, Cty TNHH MTV Khai thác thủy lợi Quảng Nam 600 triệu đồng. UBND tỉnh Quảng Nam yêu cầu các huyện, TP có trách nhiệm quản lý, sử dụng kinh phí hiệu quả, đúng mục đích; chủ động cân đối ngân sách địa phương để thực hiện hiệu quả công tác chống hạn, nhiễm mặn trên địa bàn; thanh, quyết toán kinh phí và hoàn trả tạm ứng ngân sách tỉnh theo đúng quy định hiện hành.

Bên cạnh đó, Cty TNHH MTV Khai thác thủy lợi Quảng Nam chịu trách nhiệm quản lý, sử dụng kinh phí đúng mục đích và thực hiện thanh, quyết toán và hoàn trả tạm ứng ngân sách tỉnh theo quy định.

Xem thêm
Hòa Bình có trên 6.000 cơ sở chăn nuôi nằm trong khu vực không được phép

Chăn nuôi là một trong những thế mạnh của tỉnh miền núi Hòa Bình với giá trị sản xuất cả năm 2023 ước đạt 4.130 tỷ đồng.

Chủ quan khi cho rằng chó, mèo nhà nuôi không bị bệnh dại

Nhiều người nuôi chó, mèo tại Long An vẫn còn rất chủ quan, thiếu hiểu biết về bệnh dại khi cho rằng chó, mèo nhà nuôi không bị bệnh dại.

Cây mía Cù Lao Dung tìm lại thời vàng son

Sóc Trăng Giá mía khởi sắc, niềm tin của chính quyền và người dân, sự quyết tâm của doanh nghiệp tạo điều kiện đưa cây mía Cù Lao Dung về lại thời vàng son.

Cần chế biến sâu cho 'tứ đại danh dược'

HÀ TĨNH Nhung hươu là một trong 'tứ đại danh dược' (sâm, nhung, quế, phụ), tuy nhiên giá trị gia tăng từ chế biến sâu sản phẩm nhung hươu hiện đang bị bỏ ngỏ.