| Hotline: 0983.970.780

Quảng Ninh dừng hoạt động các chốt kiểm soát ra vào tỉnh

Thứ Hai 10/01/2022 , 17:21 (GMT+7)

Các chốt kiểm soát thông tin người ra, vào tỉnh Quảng Ninh đã chính thức dừng hoạt động sau thời gian dài thực hiện nhiệm vụ.

Từ 0h ngày 10/1/2022, UBND tỉnh Quảng Ninh quyết định dừng hoạt động các chốt kiểm soát thông tin, điểm khai báo y tế, quét mã QR khi ra, vào tỉnh.

Chốt kiểm dịch cầu Bạch Đằng trên cao tốc Hà Nội - Quảng Ninh đã dừng hoạt động

Chốt kiểm dịch cầu Bạch Đằng trên cao tốc Hà Nội - Quảng Ninh đã dừng hoạt động

Ghi nhận hôm nay (10/1), 14 chốt kiểm dịch Covid-19 ở cửa ngõ kết nối Quảng Ninh với Hải Phòng, Hải Dương, Lạng Sơn và Bắc Giang đã dừng hoạt động.

Chốt tại cổng tỉnh Đông Triều cũng đã được dỡ bỏ

Chốt tại cổng tỉnh Đông Triều cũng đã được dỡ bỏ

Tại chốt kiểm soát dịch Covid-19 TX Đông Triều và chốt cầu Đá Bạc (TP Uông Bí), lực lượng chức năng đã dỡ rào chắn, các phương tiện lưu thông hai chiều bình thường, không phải dừng lại để phục vụ việc kiểm soát.

Chốt kiểm dịch cầu Đá Bạc (Uông Bí) cũng dừng hoạt động

Chốt kiểm dịch cầu Đá Bạc (Uông Bí) cũng dừng hoạt động

Cán bộ chốt đang thu dọn đồ đạc...

Cán bộ chốt đang thu dọn đồ đạc...

Trong ngày hôm nay, tại các chốt, lực lượng chức năng đã tiến hành thu dọn đồ đạc, thiết bị chuyển về các địa phương.

Để tiếp tục giám sát tình hình người dân đi, đến tỉnh thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19, UBND tỉnh Quảng Ninh yêu cầu người ra, vào tỉnh sẽ đến địa phương cấp phường, xã để khai báo. Đảm bảo điều kiện tiên quyết 100% người và phương tiện vào Quảng Ninh phải thực hiện khai báo y tế và được kiểm soát trên địa bàn toàn tỉnh.

Hiện tỉnh Quảng Ninh vẫn ở cấp độ một, tương ứng vùng xanh; có hai địa phương cấp huyện vùng cam là thị xã Quảng Yên và thành phố Uông Bí. Một số địa phương như thị xã Đông Triều, Quảng Yên đã tạm dừng tất cả hoạt động văn hóa, thể thao, giải trí tại địa điểm công cộng trên địa bàn.

Các khu, điểm du lịch không đón khách tham quan, ngừng hoạt động tín ngưỡng, tôn giáo đông người tại các cơ sở tín ngưỡng, tôn giáo. Hàng quán ăn không phục vụ tại chỗ, chỉ bán mang về để phục vụ công tác phòng, chống dịch hiệu quả hơn.

Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Cho vay theo chuỗi giá trị, kênh 'bơm vốn' giảm rủi ro trong sản xuất nông nghiệp

Hội thảo 'Thực trạng cho vay theo chuỗi giá trị tại Việt Nam và một số nước Đông Nam Á' thảo luận về các kinh nghiệm tín dụng nông nghiệp hiện nay.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cựu binh Đồi A1 & ký ức 'máu trộn bùn non'

Tròn 70 chiến thắng Điện Biên Phủ nhưng những đồng đội, những nắm cơm, những chiến hào 'máu trộn bùn non'… vẫn còn mãi trong tâm trí nhà giáo ưu tú Đỗ Ca Sơn.