| Hotline: 0983.970.780

Quảng Trị: Bổ nhiệm Chi cục trưởng Chi cục Kiểm lâm và Chi cục trưởng Chi cục Thủy lợi

Thứ Hai 15/10/2018 , 19:42 (GMT+7)

Ngày 15/10/2018, ông Võ Văn Hưng, Giám đốc Sở NN-PTNT Quảng Trị đã công bố Quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị bổ nhiệm chức danh Chi cục Trưởng Chi cục Kiểm lâm cho ông Trần Văn Tý, có trình độ thạc sĩ Lâm nghiệp, cao cấp chính trị. 

Trước đó, ông Tý được UBND tỉnh bổ nhiệm Phụ trách Chi cục Kiểm lâm tỉnh từ 1/6/2018.

Ông Võ Văn Hưng trao QĐ bổ nhiệm Chi cục Trưởng Chi cục Kiểm lâm cho ông Trần văn Tý

Cùng ngày, Giám đốc Sở NN-PTNT Võ Văn Hưng cũng công bố Quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh bổ nhiệm ông Lê Quang Lam, thạc sĩ Thủy lợi, cao cấp chinh trị, Phụ trách Chi cục Thủy lợi giữ chức danh Chi cục trưởng Chi cục Thủy lợi.

Theo Quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh, ông Trần Văn Tý và ông Lê Quang Lam được bổ nhiệm Chi cục trưởng từ ngày 9/10/2018, thời hạn bổ nhiệm là 5 năm

Phát biểu tại lễ nhận nhiệm vụ, ông Trần Văn Tý và Lê Quang Lam bày tỏ lòng cảm ơn đối với sự tín nhiệm, giúp đỡ của các lãnh đạo tỉnh, Ban Giám đốc Sở NN-PTNT và toàn thể cán bộ, nhân viên trong ngành. 

Trên cương vị mới, ông Trần Văn Tý và ông Lê Quang Lam hứa đem hết khả năng, trí tuệ và tâm huyết vượt qua mọi khó khăn, thử thách, tận tâm, tận lực, nắm bắt sâu sát công việc, không ngừng học tập, rèn luyện, trau dồi lý luận gắn với thực tiễn, trách nhiệm, cùng tập thể lãnh đạo Chi cục và toàn thể cán bộ, công chức lực lượng Kiểm lâm và Thủy lợi tỉnh Quảng Trị nỗ lực hết mình để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Ông Võ Văn Hưng trao QĐ bổ nhiệm Chi cục Trưởng Chi cục Thủy lợi cho ông Lê Quang Lam

Hai nội ngành Kiểm lâm và Thủy lợi có vai trò rất quan trọng trong nền kinh tế tỉnh Quảng Trị. Hơn 2/3 diện tích của Quảng Trị là rừng và đất lâm nghiệp. Ngoài ra và mỗi năm Quảng Trị gieo cấy 50 ngàn ha lúa nên hệ thống công trình hồ đập tưới tiêu thủy lợi có vài trò rất quan trọng trong việc mang lại kết quả bội thu cho SXNN. 

Xem thêm
Siết chặt quản lý gây nuôi động vật rừng, hoang dã

Sóc Trăng Việc kiểm tra định kỳ và đột xuất tại các cơ sở gây nuôi động vật rừng, hoang dã góp phần nâng cao ý thức tuân thủ quy định pháp luật cho các hộ nuôi.

Thị trường tín chỉ carbon phát triển nhanh, cạnh tranh khốc liệt

Sự phát triển nhanh chóng của thị trường tín chỉ carbon ở các quốc gia mang đến thách thức đáng kể cho Việt Nam trong việc cạnh tranh trên thị trường toàn cầu.

Đặc sắc lễ cúng thần rừng của người Mông Nà Hẩu

Lễ cúng thần rừng là nghi lễ độc đáo được người Mông ở xã Nà Hẩu tổ chức vào ngày cuối cùng của tháng Giêng hàng năm.

Bình luận mới nhất