| Hotline: 0983.970.780

Quảng Trị có khu cách ly dành riêng cho cán bộ tham gia phòng chống Covid-19

Chủ Nhật 12/04/2020 , 14:40 (GMT+7)

Tỉnh Quảng Trị trưng dụng Trung tâm Dịch vụ và Hội nghị làm khu cách ly dành riêng cho cán bộ làm công tác phòng chống dịch Covid-19.

Cán bộ tỉnh Quảng Trị làm công tác phòng chống dịch Covid-19 sẽ có khu cách ly riêng. Ảnh: Công Điền.

Cán bộ tỉnh Quảng Trị làm công tác phòng chống dịch Covid-19 sẽ có khu cách ly riêng. Ảnh: Công Điền.

UBND tỉnh Quảng Trị vừa có văn bản phê duyệt địa điểm cách ly tập trung dành riêng cho các đối tượng cán bộ phục vụ công tác phòng chống dịch Covid-19.

Theo đó, địa điểm được lựa chọn là Trung tâm Dịch vụ và Hội nghị tỉnh Quảng Trị, đóng tại số 252, đường Hùng Vương. Đây là khu vực có khuôn viên rộng rãi, thoáng đãng trên trục đường chính của thành phố, nơi tập trung các cơ quan hành chính của tỉnh Quảng Trị. Thời gian trưng dụng Trung tâm làm địa điểm cách ly bắt đầu từ ngày 9/4 đến khi có thông báo mới.

Những đối tượng cách ly tại đây gồm: cán bộ y tế; cán bộ làm công phòng chống dịch Covid-19 có tiếp xúc gần với những ca dương tính và nghi ngờ dương tính với SARS-COV-2; cán bộ đảm bảo công tác an ninh trật tự và hậu cần cho đối tượng được cách ly.

Tỉnh Quảng Trị hiện có 5.600 người được cách ly y tế tập trung và theo dõi tại nhà. Các cơ quan chức năng đã lấy 3.409 mẫu bệnh phẩm để xét nghiệm SARS-COV-2, trong đó 2343 mẫu đã có kết quả âm tính. Hiện nay vẫn còn 1.016 mẫu bệnh phẩm đang chờ kết quả xét nghiệm.     

Xem thêm
4,2 triệu Euro hỗ trợ nông dân ĐBSCL làm nông nghiệp sinh thái, thông minh

Trà Vinh Dự án được tài trợ bởi Liên minh Châu Âu và triển khai tại các tỉnh Đồng Tháp, Kiên Giang và Trà Vinh, với tổng vốn đầu tư 4,2 triệu Euro.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất