| Hotline: 0983.970.780

Quảng Trị: Hơn 800 tỷ đồng bố trí dân ngập lụt

Thứ Tư 10/11/2010 , 09:49 (GMT+7)

Thông tin từ UBND tỉnh Quảng Trị cho biết: UBND tỉnh này vừa có quyết định phê duyệt Dự án thí điểm bố trí dân cư tại chỗ cho vùng thường xuyên bị ngập lụt ở hai huyện Triệu Phong và Hải Lăng với số vốn đầu tư 800,867 tỷ đồng.

Mục tiêu của dự án nhằm xây dựng thí điểm bố trí dân cư tại chỗ cho vùng bị ngập lụt thường xuyên trong phạm vi 6 xã (gồm Triệu Thành, Triệu Thượng, Triệu Long, Triệu Giang thuộc huyện Triệu Phong) và 5 điểm trũng lân cận (xã Hải Quế, Hải Thọ, Hải Tân, Hải Trường, Hải Chánh thuộc huyện Hải Lăng) giúp 7.221 hộ dân đang sinh sống nơi đây có thể chống chịu được khi bão lũ xảy ra.

Xem thêm
Thường vụ Quốc hội đồng ý khởi tố, bắt tạm giam Bí thư Bắc Giang Dương Văn Thái

Ủy ban Thường vụ Quốc hội đồng ý đề nghị về việc khởi tố, bắt tạm giam, khám xét nơi ở, nơi làm việc đối với ông Dương Văn Thái.

ĐBSCL thiếu nước hay không biết giữ nước?

CẦN THƠ 'Sông có nước, trên trời có nước, vậy tại sao ĐBSCL lại thiếu nước?', vấn đề được các chuyên gia đặt ra để đi tìm giải pháp cho câu chuyện giữ nước của vùng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Nhộn nhịp trên công trình hệ thống kênh mương Hồ Ea H'leo 1

Hàng trăm công nhân cùng máy móc đang tập trung hoàn thiện hệ thống kênh mương Hồ Ea H'leo 1 theo tiến độ của chủ đầu tư đưa ra.