| Hotline: 0983.970.780

Quảng Trị: Nhiều suất cơm miễn phí cho thí sinh, phụ huynh

Thứ Tư 26/06/2019 , 14:44 (GMT+7)

Mỗi suất cơm trưa và nước uống trị giá 30.000 đồng đảm bảo vệ sinh và đầy đủ dinh dưỡng cho hơn 100 thí sinh và phụ huynh của 5 xã Hải Trường, Hải Sơn, Hải Chánh, Hải Tân và Hải Hòa.

 

Thí sinh và phụ huynh dùng cơm trưa tại trường THPT Bùi Dục Tài

Trong kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia 2019, hơn 100 suất cơm được Đoàn trường THPT Bùi Dục Tài huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị chia sẻ đến các bậc phụ huynh và thí sinh đang dự thi tại điểm trường này.

Chị Nguyễn Thị Hoa, phụ huynh thí sinh mừng rỡ chia sẻ: “Ngày trước đứa con đầu của tôi đi thi phải ăn bánh mì buổi trưa vì không tìm được chỗ ăn. Nhờ có cơm trưa và nước uống tại chỗ của đội tiếp sức mùa thi nên rất thuận tiện, vì thế các thí sinh bây giờ cũng có thêm sức mạnh tinh thần để làm bài thi chiều hôm nay.”

Thầy Lê Văn Niệm (ngoài cùng bên phải) và đội tiếp sức mùa thi

Thầy Lê Văn Niệm, Bí thư Đoàn trường THPT Bùi Dục Tài cho biết, đây là hoạt động truyền thống của trường từ nhiều năm nay với mong muốn giúp đỡ một phần nhỏ cho các thí sinh ở vùng xa, vùng trũng của huyện đến dự thi tại trường giảm bớt vất vả. Nhất là trong điều kiện thời tiết nắng gắt như mấy hôm nay thì bữa cơm và nước uống miễn phí tại chỗ càng thuận tiện hơn nhằm đảm bảo sức khỏe cho thí sinh dự thi.

Để có kinh phí tổ chức, Đoàn trường THPT Bùi Dục Tài đã kêu gọi, liên kết với các cựu học sinh thành đạt của trường tài trợ.

Xem thêm
Thái Nguyên có thêm 2 Phó Giám đốc Sở

Sở Lao Động - Thương binh và Xã hội, Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Thái Nguyên vừa có tân Phó Giám đốc.

Sóc Trăng thay đổi từ tư duy ứng phó sang thích ứng với hạn mặn

ĐBSCL Dù hạn mặn trong mùa khô 2023 -2024 cao hơn trung bình nhiều năm, Sóc Trăng chưa ghi nhận thiệt hại nghiêm trọng đến sản xuất, kinh doanh do hạn mặn gây ra.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Khát vọng Huổi Khon

13 năm trước, bản vùng cao này là một điểm nóng về trật tự xã hội, nhưng giờ thay da đổi thịt như một lời hứa nguyện theo Đảng, theo chính quyền của bà con.