| Hotline: 0983.970.780

Ra mắt sản phẩm Tảo xoắn Nutri và Đông trùng hạ thảo Nutri

Thứ Bảy 17/04/2021 , 14:20 (GMT+7)

Các sản phẩm Tảo xoắn Nutri và Đông trùng hạ thảo Nutri ra đời với mong muốn cải thiện sức khỏe hàng ngày của cộng đồng.

Các sản phẩm Tảo xoắn Nutri và Đông trùng hạ thảo Nutri. Ảnh: Phạm Hiếu.

Các sản phẩm Tảo xoắn Nutri và Đông trùng hạ thảo Nutri. Ảnh: Phạm Hiếu.

Nhằm đưa đến tay người tiêu dùng những dòng sản phẩm chất lượng với giá thành phù hợp, tháng 1/2021 Công ty TNHH Thanh Thế Việt Nam kết hợp cùng Viện phát triển công nghệ, truyền thông và hỗ trợ cộng đồng - Trung tâm công nghệ sinh học IMC cho ra đời sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe: Tảo xoắn Nutri (dạng viên nén) và Tảo xoắn Nutri (dạng bột) 100% thành phần là tảo xoắn, không chất phụ gia, không chất bảo quản, không phẩm màu.

Song song với 2 dòng sản phẩm nêu trên, Công ty TNHH Thanh Thế Việt Nam kết hợp với Cơ sở Nuôi trồng và Phát triển Nutri Life cho ra mắt một số sản phẩm đồ uống được bắt nguồn từ tảo xoắn Spirulina như: Thạch Tảo xoắn Nutri, sữa chua Tảo xoắn Nutri, trà sữa Tảo xoắn Nutri, Đông trùng hạ thảo Nutri sợi khô, hộp tươi, Đông trùng hạ thảo mật ong... nhằm đáp ứng nhu cầu thiết yếu của người tiêu dùng.

Bà Nguyễn Thị Tình, Giám đốc Công ty TNHH Thanh Thế Việt Nam. Ảnh: Phạm Hiếu.

Bà Nguyễn Thị Tình, Giám đốc Công ty TNHH Thanh Thế Việt Nam. Ảnh: Phạm Hiếu.

Phát biểu tại Lễ ra mắt và giới thiệu sản phẩm Tảo xoắn Nutri và Đông trùng hạ thảo Nutri, bà Nguyễn Thị Tình, Giám đốc Công ty TNHH Thanh Thế Việt Nam, chia sẻ: “Cuộc sống của chúng ta ngày nay có quá nhiều mối lo, và những mối lo toan đó đều ảnh hưởng trực tiếp hay gián tiếp đến sức khỏe của chúng ta. Chính vì thế mà ngày nay, bệnh tật ngày càng trẻ hóa, có những người chỉ mới ngoài 20 tuổi cũng mắc ung thư, hay 40-50 tuổi mắc các bệnh hiểm nghèo".

“Với mong muốn giúp ích 1 phần trong công cuộc cải thiện sức khỏe hàng ngày của cộng đồng, Công ty TNHH Thanh Thế Việt Nam đã hợp tác cùng với Viện phát triển công nghệ truyền thông và hỗ trợ cộng đồng - Trung tâm công nghệ sinh học IMC cho ra đời các dòng sản phẩm: Tảo xoắn Nutri và Đông trùng hạ thảo Nutri”, bà Nguyễn Thị Tình bày tỏ.

Sản phẩm Tảo xoắn Nutri có công dụng tăng sức đề kháng, chống ôxy hóa, cung cấp dinh dưỡng, bồi bổ cơ thể và tăng cường sức khỏe cho người sử dụng.

Đông trùng hạ thảo là 1 loại nấm dược liệu quý giá nhất trên thế giới. Tính đến thời điểm hiện tại, có 2 chủng Đông trùng hạ thảo là Cordycep Senisis và Cordycep Militaris.

Các sản phẩm Tảo xoắn cũng như Đông trùng hạ thảo luôn được người tiêu dùng đánh giá cao. Ảnh: Phạm Hiếu.

Các sản phẩm Tảo xoắn cũng như Đông trùng hạ thảo luôn được người tiêu dùng đánh giá cao. Ảnh: Phạm Hiếu.

Thành phần của Đông trùng hạ thảo có nhiều các Acid amin, Plysaccharide, Selen, đặc biệt có 2 chất chủ đạo là Adenosine và Cordycepin.

Adenosine sẽ chống ôxy hóa, tăng lượng ôxy trong máu, điều trị bệnh máu đông ở người cao tuổi, ngăn ngừa tắc mạch máu não, giúp điều hòa nhịp tin.

Cordycepin sẽ ức chế sự phân hạch của các tế bào ung thư, trì hoãn sự lây lan của các tế bào ung thư, hỗ trợ rất tốt cho người tiểu đường.

Xem thêm
350 lao động Đồng Tháp sang Hàn Quốc làm nông nghiệp thời vụ

Đã có 350 người lao động Đồng Tháp trúng tuyển để xuất cảnh đi làm việc thời vụ tại Hàn Quốc trong tháng 3 và tháng 4/2024.

T&T Group vận hành 'chuẩn Nhật Bản' tại dự án T&T City Millennia Long An

Công ty Cổ phần Thái Sơn Long An (Tập đoàn T&T Group) và Tập đoàn Anabuki (Nhật Bản) vừa ký kết hợp tác quản lý vận hành dự án T&T City Millennia tại Long An.

Chuyên gia: 'Thế giới có gì, Vinhomes Royal Island có đó, thậm chí còn có nhiều hơn'

Đảo Vũ Yên (Hải Phòng) đang là 'tâm chấn' của thị trường BĐS kể từ sau khi Vinhomes Royal Island chính thức ra mắt.

Bình luận mới nhất