| Hotline: 0983.970.780

Ra mắt sản phẩm trà túi lọc Cascara Blue Sơn La

Thứ Sáu 15/12/2023 , 17:58 (GMT+7)

Ngày 15/12, tại TP.HCM, Công ty cổ phần hàng tiêu dùng Phúc Sinh chính thức ra mắt sản phẩm trà túi lọc Cascara Blue Sơn La.

Phúc Sinh chính thức ra mắt sản phẩm trà túi lọc Cascara Blue Sơn La. Ảnh: Trần Trung.

Phúc Sinh chính thức ra mắt sản phẩm trà túi lọc Cascara Blue Sơn La. Ảnh: Trần Trung.

Ông Phan Minh Thông, Chủ tịch Hội đồng quản trị (HĐQT) Phúc Sinh Group cho biết, là một trong những đơn vị xuất khẩu nông sản tiêu và cà phê uy tín hàng đầu trên thị trường thế giới, Phúc Sinh không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển những sản phẩm từ nông sản Việt Nam.

Trong những năm gần đây, Phúc Sinh đặc biệt chú trọng đến phát triển các dòng sản phẩm từ cà phê Arabica. Bên cạnh cà phê, trái cà phê, Phúc Sinh còn làm ra các loại trà cà phê có hương vị đặc biệt và tốt cho sức khỏe và Cascara Blue Sơn La là một trong sản phẩm tiêu biểu.

Vùng trồng cà phê Arabica của Phúc Sinh tại Sơn La. Ảnh: Trần Phi.

Vùng trồng cà phê Arabica của Phúc Sinh tại Sơn La. Ảnh: Trần Phi.

Theo ông Thông, vỏ quả cà phê khi được chế biến thành trà Cascara có rất nhiều giá trị dinh dưỡng và mang lại những lợi ích sức khỏe như: giữ được cân nặng hợp lý, hỗ trợ cải thiện hệ tiêu hóa tốt, có nhiều chất chống oxy hóa giúp cho làn da của người sử dụng được mịn màng.

Ở nước Mỹ đã bán trong nội địa từ rất lâu, tuy nhiên ở Việt Nam còn rất mới mẻ trong khi việc chế biến, sản xuất trà cascara sẽ giúp giải quyết bài toán về môi trường và tạo ra một nền nông nghiệp tuần hoàn xanh mà hiện giờ đang là xu hướng trên thế giới cũng như là ở Việt Nam. Phúc Sinh tiên phong khai thác sản phẩm Trà Cascara này trên quy mô công nghiệp lớn với dây truyền từ Colombia.

Trà Cascara là một sản phẩm độc đáo được làm từ thịt của vỏ quả cà phê Arabica Sơn La. Ảnh: Trần Trung.

Trà Cascara là một sản phẩm độc đáo được làm từ thịt của vỏ quả cà phê Arabica Sơn La. Ảnh: Trần Trung.

“Trà Cascara là một sản phẩm độc đáo được làm từ thịt của vỏ quả cà phê Arabica Sơn La nguyên chất được lựa chọn 100% trái cà phê chín đỏ với công nghệ Colombia giữ nguyên mật ngọt trái cà phê làm cho vị Cascara luôn khác biệt và hấp dẫn”, ông Phan Minh Thông chia sẻ.

Ông Phan Minh Thông, Chủ tịch Hội đồng quản trị Phúc Sinh Group tự hào sản phẩm trà túi lọc Cascara Blue Sơn La vừa ra mắt. Ảnh: Trần Trung.

Ông Phan Minh Thông, Chủ tịch Hội đồng quản trị Phúc Sinh Group tự hào sản phẩm trà túi lọc Cascara Blue Sơn La vừa ra mắt. Ảnh: Trần Trung.

Với công suất 10 tấn quả chín/ngày, tương đương 1 tấn trà thành phẩm/ngày, Phúc Sinh đang xuất khẩu 95% sản lượng trà Cascara của mình đến các nước rất ưa chuộng thức uống này trên thế giới như Ý, Pháp và các nước châu Âu khác.

Bên cạnh thị trường xuất khẩu, Phúc Sinh cũng quan tâm đến thị trường trong nước, minh chứng sản phẩm của Phúc Sinh đã có mặt tại 360 điểm bán hàng tại các chuỗi siêu thị lớn nhỏ trên toàn quốc. Thời gian tới, Phúc Sinh sẽ tiếp tục đẩy mạnh quảng bá sản phẩm, đưa Trà Cascara vào các hệ thống nhà hàng, khách sạn, điểm du lịch quốc tế để mở rộng thị phần trong nước.

Các bạn trẻ khá hào hứng với sản phẩm trà túi lọc Cascara Blue Sơn La vừa ra mắt. Ảnh: Trần Trung.

Các bạn trẻ khá hào hứng với sản phẩm trà túi lọc Cascara Blue Sơn La vừa ra mắt. Ảnh: Trần Trung.

 “Tôi chọn Cascara Sơn La vì nó mang lại giá trị không chỉ cho người tiêu dùng, cho doanh nghiệp mà còn cho cả cộng đồng. Với tình yêu dành cho Arabica Sơn La, tôi quyết tâm đưa giống cà phê thượng hạng này đến với nhiều người tiêu dùng trong nước và quốc tế... Từ đó khẳng định vị thế hàng đầu của hạt Arabica tại Việt Nam gắn liền với tầm nhìn, sứ mệnh của Phúc Sinh và thương hiệu K COFFEE”, ông Phan Minh Thông nhấn mạnh.

Xem thêm
Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Năm 2024, Bình Điền đặt mục tiêu sản xuất, tiêu thụ 568.000 tấn phân bón

TP. HCM Trong năm 2024, Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền đặt ra nhiều mục tiêu và nhiệm vụ, trong đó sản lượng và tiêu thụ đạt trên 568.000 tấn phân bón các loại.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm