| Hotline: 0983.970.780

Rình sẵn đâm chết bạn tình của vợ trong phòng nghỉ

Chủ Nhật 21/09/2014 , 16:14 (GMT+7)

Vợ vừa vào phòng nghỉ với người tình được ít phút thì anh chồng cầm dao ập vào, đâm chết ngay tình địch. Chị vợ bỏ chạy thoát thân.

Ngày 21/9, CA tỉnh Quảng Nam có mặt tại hiện trường để khám nghiệm hiện trường phục vụ công tác điều tra làm rõ vụ án giết người tại xã Bình Lâm, Hiệp Đức.

Theo thông tin ban đầu, vào đêm 20/9, chị Phạm Thị Hân (28 tuổi, thôn Việt An, xã Bình Lâm) vào nhà nghỉ T.H (thôn Nhì Đông, xã Bình Lâm) cùng với ông Nguyễn Văn Dương (48 tuổi, trú tại xã Tiên Cẩm, huyện Tiên Phước, Quảng Nam).

Trong lúc hai người ở trong phòng thì bất ngờ anh Trần Văn Nam (35 tuổi, quê gốc tại tỉnh Thái Bình, chồng của chị Hân) xông vào dùng dao đâm chết ông Dương.

Trong quá trình xô xát anh Nam cũng bị thương nặng ở cánh tay, do trong lúc giằng co đã bị dao cắt, sau đó được người dân đưa tới Bệnh viện huyện Hiệp Đức cấp cứu. Còn chị Hân tháo chạy khỏi nhà nghỉ.

Sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng tỉnh Quảng Nam có mặt tại nhà nghỉ T.H để khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường. Vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Xem thêm
Bắt đối tượng đâm trọng thương thiếu tá công an

Công an tỉnh Hoà Bình cho biết, Công an huyện Lạc Sơn truy bắt nhanh người đàn ông tấn công gây trọng thương cán bộ công an khi đang làm nhiệm vụ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.