| Hotline: 0983.970.780

Ronaldinho sở hữu cổ phần 2 đội bóng tại Mỹ

Thứ Bảy 12/10/2024 , 20:50 (GMT+7)

Ngôi sao sáng giá một thời của bóng đá Brazil vừa chính thức bỏ tiền mua cổ phần đồng sở hữu 2 đội bóng tại Mỹ.

Ronaldinho đã có cổ phần 2 đội bóng tại Mỹ.

Ronaldinho đã có cổ phần 2 đội bóng tại Mỹ.

Báo chí Mỹ thông báo, Ronaldinho nhìn thấy bóng đá Mỹ là “miếng mồi béo bở” nên cùng anh trai bỏ tiền mua cổ phần để là đồng sở hữu 2 đội bóng Greenville Triumph và Greenville Liberty.

Trong đó Greenville Triumph góp mặt giải USL League One (thuộc giải hạng 3 trong hệ thống thi đấu bóng đá Mỹ). Đội Greenville Liberty là đội bóng nữ, đang dự giải USL W-League của Mỹ. Số tiền mà Ronaldinho bỏ ra không được tiết lộ.

Greenville Triumph đang chủ yếu đào tạo cầu thủ trẻ nhưng việc có ông chủ Ronaldinho đồng hành thì đội bóng này tự tin có thể thăng hạng lên sân chơi giải MLS vào năm 2026. Theo giới thạo tin tiết lộ, Ronaldinho hướng tới sức hút của World Cup 2026 (tổ chức tại Mỹ, Mexico, Canada) do vậy chấp nhận đầu tư vào 2 đội bóng trên để thực hiện mục tiêu phát triển kinh tế bóng đá cho mình.

David Beckham đang được đánh giá là người đầu tư thành công vào thị trường bóng đá Mỹ qua việc gây dựng đội bóng Inter Miami đồng thời mang Messi tới sân cỏ giải đấu này. Ronaldinho đã được các chuyên gia tài chính tư vấn, đặc biệt thêm sự đồng hành từ anh trai Roberto Assis.

Chủ tịch đội bóng Greenville Triumph khẳng định: “Việc Ronaldinho mua cổ phần để tham gia đồng sở hữu đội bóng không chỉ cho phép chúng tôi quảng bá tên tuổi, hình ảnh bóng đá Mỹ mà đây sẽ là nơi truyền cảm hứng thể thao cho những người yêu bóng đá đẹp”.

Xem thêm
Nhà thơ Trịnh Duy Sơn chốt nợ cuộc đời bằng thi ca

Trịnh Duy Sơn gom góp những kỷ niệm đời mình, từ anh bộ đội xông pha khói lửa đến người làm vườn nhẫn nại nắng mưa, qua tập thơ ‘Chốt nợ’.

Câu chuyện về một thành phố kiêu hãnh

Hà Nội với những con đường, tuyến phố đều ẩn chứa những câu chuyện lịch sử hào hùng, là minh chứng cho sức sống mãnh liệt và tinh thần kiên cường của người Hà Nội.

Hàng nghìn người tham gia giải bán marathon 'Bước Chạy Kiên Cường'

HẢI PHÒNG Giải chạy bán marathon Hải Phòng mở rộng 'Bước Chạy Kiên Cường' sẽ được tổ chức tại huyện Thuỷ Nguyên để quyên góp ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất