| Hotline: 0983.970.780

Rooney gặp “thù trong, giặc ngoài”

Thứ Năm 12/06/2014 , 15:33 (GMT+7)

Trong khi ban lãnh đạo Tam Sư còn mải mê đi kiểm tra sân bãi chuẩn bị cho trận ra quân cực kỳ quan trọng trước đội bóng Thiên Thanh thì tiền đạo con cưng của họ là Wayne Rooney vướng vào cuộc chiến tâm lý.

Paul Scholes, cựu cầu thủ Manchester United đã châm ngòi cho một làn sóng tẩy chay Rooney tại đội tuyển Anh.

Theo Scholes, Rooney đã qua thời kỳ đỉnh cao trong 12 năm gia nhập câu lạc bộ từ tuổi 16. “Đó có thể là mùa bóng 2011 - 2012, khi đó anh ta ghi 27 bàn thắng”, Scholes nói.

Thậm chí Scholes còn nghi ngờ khả năng tuyển Anh dám thay đổi với lối chơi không có Rooney.

Về điều này thì huấn luyện viên Tam Sư Roy Hodgson có vẻ chia sẻ khi từng nói rằng ông thấy thất vọng vì nước Anh quá bị ám ảnh với sự có mặt của Rooney trên hàng công.

Tỏ ra khó chịu về bình luận của cựu đồng đội tại Manchester United, Rooney cạnh khóe rằng "tôi nghĩ là dù có từng ấy năm sát cánh nhưng có lẽ chúng tôi không hề gần gũi nhau, tôi không có số điện thoại của anh ấy và chắc anh ấy cũng không có số của tôi".

Rooney cũng nói rằng nhận xét của Scholes chắc chắn sẽ khiến Manchester United không hài lòng.

Rooney chưa từng ghi một bàn nào trong 8 lần ra sân tại các kỳ World Cup, trong khi chỉ riêng tại giải Vô địch châu Âu 2004 anh đã ghi 4 bàn.

Đến nay mới có thành viên ban huấn luyện của Manchester United Phil Neville đã lên tiếng bảo vệ cho Rooney. “Tôi cho rằng đó chẳng khác gì trò khủng bố tinh thần”. Neville tin tưởng Rooney sẽ đạt hiệu suất thi đấu như đã thể hiện ở Euro 2004.

Tam Sư sẽ đối mặt Italy trong trận ra quân thứ Bảy tới. Đây được xem là cửa ải lớn nhất của tuyển Anh tại vòng bảng. Rooney sẽ cần sự tập trung cao nhất để xóa dớp không may khi khoác áo đội tuyển.

Xem thêm
Khởi động chuỗi 50 hoạt động quảng bá lịch sử, văn hóa Hà Nội

Kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay, thành phố Hà Nội tổ chức nhiều sự kiện văn hóa, bên cạnh ra mắt các sản phẩm du lịch xanh và hiện đại.

Phim Việt tạo dấu ấn trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Với dịp nghỉ lễ kéo dài 5 ngày, bên cạnh các hoạt động vui chơi, giải trí ngoài trời, đến rạp phim cũng là một lựa chọn không tồi dành cho các gia đình.

Nhận định Man United vs Burnley: Thắng để hy vọng

Trận đấu giữa Man United vs Burnley trong khuôn khổ vòng 35 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 27/4/2024 trên sân vận động Old Trafford.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất