| Hotline: 0983.970.780

Sập trần lớp học tại trường, nhiều học sinh phải nhập viện

Thứ Năm 21/12/2023 , 16:25 (GMT+7)

NGHỆ AN _ Đang trong giờ học thì trần nhà bằng gỗ sập xuống, vụ việc xảy ra bất ngờ khiến nhiều học sinh bị thương, một số em phải nhập viện.

Vụ việc xảy ra tại Trường THPT Hermann Gmeiner (Vinh, Nghệ An). Ảnh: AN.

Vụ việc xảy ra tại Trường THPT Hermann Gmeiner (Vinh, Nghệ An). Ảnh: AN.

Vụ việc nói trên xảy ra vào khoảng 7h30 ngày 21/12 tại lớp 11A9, Trường THPT Hermann Gmeiner (Vinh, Nghệ An). Lúc này đang trong tiết học, trần gỗ bất ngờ đổ sập xuống, sự cố xảy ra bất chợt khiến tất cả bàng hoàng. Nhiều em hoảng loạn chạy ra ngoài, một số khác bị thương.

Một số em học sinh bị thương phải tiến hành nhập viện. Ảnh: AN.

Một số em học sinh bị thương phải tiến hành nhập viện. Ảnh: AN.

Được biết lớp 11A9 có 50 học sinh, ngày 21/12 có một em xin nghỉ học. Liên quan đến vụ việc, trong buổi sáng cùng ngày Bệnh viện Đa khoa 115 Nghệ An đã tiếp nhận nhiều học sinh bị thương, đáng chú ý có 1 trường hợp gãy xương chân phải tiến hành phẫu thuật, 1 trường hợp phải chuyển tuyến ra Hà Nội.

Trao đổi với Nông nghiệp Việt Nam, phía Sở Giáo dục - Đào tạo Nghệ An thông tin thêm: Sự việc sập trần gỗ tại lớp 11A9 diễn ra khi các em đang học tiết 1 môn tiếng Anh. Bước đầu, gia đình em Đ. G. M. đề xuất chuyển tuyến đi Hà Nội, 2 em khác điều trị tại Bệnh viện 115, ngoài ra còn 6 em bị xây xước nhẹ.

Qua tìm hiểu được biết, Trường THPT Hermann Gmeiner được tổ chức SOS xây dựng khoảng 30 năm trước, đến nay đã tu bổ, sửa chữa một số lần.

Vụ việc đang được các cơ quan chức năng ở Nghệ An tiếp tục làm rõ.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ. Ảnh: AN.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ. Ảnh: AN.

Xem thêm
Quốc hội sẽ bầu Chủ tịch Quốc hội trước sau đó bầu Chủ tịch nước

Công tác nhân sự sẽ được Quốc hội khóa XV thực hiện từ 20-22/5, trong đó chức danh Chủ tịch Quốc hội sẽ được bầu trước, sau đó là chức danh Chủ tịch nước.

Đông Nam bộ đủ nước cho vụ hè thu

Đông Nam bộ đã bắt đầu bước vào mùa mưa. Mực nước hiện tại ở các hồ chứa trong khu vực có khả năng đáp ứng đủ cho sản xuất vụ hè thu.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cựu binh Đồi A1 & ký ức 'máu trộn bùn non'

Tròn 70 chiến thắng Điện Biên Phủ nhưng những đồng đội, những nắm cơm, những chiến hào 'máu trộn bùn non'… vẫn còn mãi trong tâm trí nhà giáo ưu tú Đỗ Ca Sơn.