| Hotline: 0983.970.780

Sở hữu chiếc ô tô mơ ước cùng Co-opBank

Chủ Nhật 17/09/2023 , 09:26 (GMT+7)

Chỉ với mức thu nhập trung bình, khách hàng đã có thể sở hữu ngay chiếc xế hộp mơ ước ngay hôm nay cùng Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam (Co-opBank).

Co-opBank cho vay tới 80% giá trị xe ô tô, với thời hạn vay lên đến 84 tháng.

Co-opBank cho vay tới 80% giá trị xe ô tô, với thời hạn vay lên đến 84 tháng.

Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam (Co-opBank) vừa ra mắt sản phẩm cho vay mua ô tô phục vụ nhu cầu đời sống đối với khách hàng cá nhân. Chỉ với mức thu nhập trung bình, khách hàng đã có thể sở hữu ngay chiếc xế hộp mơ ước ngay hôm nay.

Sản phẩm cho vay mua ô tô dành cho khách hàng cá nhân, để thanh toán tiền mua xe ô tô mới từ 9 chỗ ngồi trở xuống bao gồm cả xe bán tải. Với mục tiêu hỗ trợ tối ưu nhất cho khách hàng trong việc tiếp cận sản phẩm, Co-opBank đã đơn giản hóa các thủ tục, tạo điều kiện tối đa để khách hàng tiếp cận được vốn vay.

Về điều kiện vay vốn: Khách hàng đủ 18 tuổi trở lên và không quá 65 tuổi tại thời điểm hết thời hạn cho vay của khoản vay; Có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật; Có phương án sử dụng vốn khả thi; Có nguồn thu nhập ổn định, hợp pháp và đủ khả năng tài chính để trả nợ trong thời hạn vay vốn.

Co-opBank đưa ra nhiều phương thức để khách hàng có thể lựa chọn làm nguồn trả nợ như: thu nhập từ tiền lương, thưởng, tiền công; thu nhập từ lãi phát sinh từ số dư trên tài khoản tiền gửi, sổ/thẻ tiết kiệm, Giấy tờ có giá (trừ cổ phiếu, chứng chỉ Quỹ). Co-opBank cũng chấp thuận cho vay đối với khách hàng có thu nhập ổn định từ hoạt động kinh doanh bao gồm: Thu nhập từ hoạt động kinh doanh cá nhân/hộ gia đình; thu nhập từ doanh nghiệp mà khách hàng làm chủ hoặc khách hàng góp vốn/cổ phần tại doanh nghiệp; thu nhập từ cho thuê tài sản. Ngoài ra, khách hàng có thể thỏa thuận trả tiền vay bằng các nguồn thu nhập hợp pháp khác.

Tùy loại hình tài sản bảo đảm, Co-opBank đưa ra các mức cho vay và thời hạn vay linh hoạt. Co-opBank cho vay tối đa 84 tháng với mức cho vay lên đến 80% giá trị xe đối với tài sản bảo đảm là quyền sử dụng đất, tài sản gắn liền trên đất (bao gồm căn hộ chung cư/tập thể đã được cấp giấy chứng nhận sở hữu và tài sản gắn liền với đất khác) nhưng không vượt quá tỷ lệ cho vay tối đa so với giá trị tài sản bảo đảm theo quy định của Co-opBank trong từng thời kỳ; hoặc là sổ/ thẻ tiết kiệm, giấy tờ có giá do các tổ chức tín dụng phát hành, số dư trên tài khoản tiền gửi (bao gồm tiền gửi ký quỹ, tiền gửi thanh toán, tiền gửi có kỳ hạn) tại Co-opBank.

Nhằm tạo điều kiện cho khách hàng, Co-opBank cũng đã ban hành chính sách linh hoạt trong việc xác định kỳ hạn trả nợ gốc, mỗi kỳ hạn tối đa không quá ba tháng để phù hợp với nguồn thu nhập và khả năng trả nợ của khách hàng.         

Co-opBank cho vay tới 80% giá trị xe ô tô, với thời hạn vay lên đến 84 tháng. Hãy đến với Co-opBank ngay hôm nay để sở hữu chiếc xe ô tô mong đợi.

Xem thêm
Thời của tôm sú?

Theo số liệu của Liên minh Thủy sản Toàn cầu (GSA), Trung Quốc, Việt Nam là hai quốc gia sản xuất tôm sú lớn nhất thế giới, với sản lượng mỗi nước khoảng 150.000 tấn.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Những gương mặt 'vàng' trong danh sách trả nợ trái phiếu doanh nghiệp bất động sản

Năm 2024, hơn 90 doanh nghiệp bất động sản có trái phiếu doanh nghiệp đáo hạn với tổng nợ vay gần 100.000 tỷ đồng. Trong đó, nhiều 'ông lớn' có nợ tới hàng nghìn tỷ.