| Hotline: 0983.970.780

Tác phẩm dòng thác quy tụ 5.000 bông hoa loa kèn

Thứ Tư 10/04/2024 , 17:50 (GMT+7)

Địa điểm check in với 5.000 bông hoa loa kèn trắng tinh khôi đang thu hút người dân Thủ đô đến ngắm và chụp hình.

Ngay giữa trung tâm của Hà Nội, một địa điểm check in với 5.000 bông hoa loa kèn trắng tinh khôi đang thu hút người dân Thủ đô đến chiêm ngưỡng và chụp hình.  

Đến với nhà vườn Phương Linh (ngõ 264 Âu Cơ, quận Tây Hồ, TP. Hà Nội), chỉ cần bỏ ra vài chục nghìn đồng đến hơn trăm nghìn đồng là người dân có thể vào chiêm ngưỡng và check in thỏa mái.

Hoa loa kèn trắng tinh khôi với những cánh hoa mỏng manh, e ấp cũng giống như người thiếu nữ mới lớn. Ảnh: Thảo Phương. 

Hoa loa kèn trắng tinh khôi với những cánh hoa mỏng manh, e ấp cũng giống như người thiếu nữ mới lớn. Ảnh: Thảo Phương

Chủ nhà vườn Phương Linh, ông Nguyễn Nhân Đạo (quận Tây Hồ, TP Hà Nội) chia sẻ, là người đam mê với các loài hoa, nên mỗi mùa hoa tôi lại tạo tác hoa thành những biểu tượng, những tác phẩm hoa độc đáo để du khách gần xa đến và chiêm ngưỡng. Mùa hoa loa kèn năm nay, tôi nghĩ ra ý tưởng từ 5.000 bông loa kèn để tạo thành tác phẩm dòng thác khổng lồ tung bọt trắng xóa.

Mùi hương thơm dịu của hoa loa kèn khiến du khách cảm thấy vô cùng dễ chịu. Ảnh: Thảo Phương. 

Mùi hương thơm dịu của hoa loa kèn khiến du khách cảm thấy vô cùng dễ chịu. Ảnh: Thảo Phương. 

“Đặc biệt, tôi tạo thêm một số tiểu cảnh để du khách có thêm trải nghiệm và chụp hình. Tôi hy vọng với những tác phẩm hoa loa kèn của mình những người yêu hoaHà Nội và du khách gần xa có thể chiêm ngưỡng và lưu giữ những hình ảnh đẹp nhất”, ông Đạo cho biết thêm.

Với người Hà Nội, hoa loa kèn được xem như dấu hiệu "gọi" mùa hè về. Những ngày này, khắp các con đường, ngõ phố, vườn hoa của Hà Nội lại được tô điểm bởi sắc trắng tinh khôi của những bông hoa loa kèn cùng bóng dáng thấp thoáng của thiếu nữ Hà Thành trong tà áo dài duyên dáng.

Cả một khu vườn với 5.000 bông hoa loa kèn đã tạo thành địa điểm thu hút người dân đến chiêm ngưỡng. Ảnh: Thảo Phương. 

Cả một khu vườn với 5.000 bông hoa loa kèn đã tạo thành địa điểm thu hút người dân đến chiêm ngưỡng. Ảnh: Thảo Phương

Là người yêu hoa, đam mê chụp hình, chị Ngô Anh (Tây Hồ, Hà Nội) cho biết, khi đến với vườn hoa loa kèn, tôi cảm thấy thư thái, an nhiên, những áp lực trong cuộc sống, công việc như được lùi lại phía sau. Xung quanh chỉ toàn mùi thơm dịu và sắc trắng tinh khôi của hoa. Thực sự mình rất ấn tượng với vườn hoa này.

Xem thêm
Thúc đẩy hợp tác thương mại và đầu tư Việt Nam - Kazakhstan

Bộ trưởng Bộ Công thương Nguyễn Hồng Diên nhấn mạnh, thành công của doanh nghiệp nước ngoài tại Việt Nam chính là thành công của Việt Nam và ngược lại.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cựu binh Đồi A1 & ký ức 'máu trộn bùn non'

Tròn 70 chiến thắng Điện Biên Phủ nhưng những đồng đội, những nắm cơm, những chiến hào 'máu trộn bùn non'… vẫn còn mãi trong tâm trí nhà giáo ưu tú Đỗ Ca Sơn.