| Hotline: 0983.970.780

Tai nạn giao thông liên hoàn khiến 6 người thương vong

Thứ Hai 17/02/2020 , 12:22 (GMT+7)

Sáng 17/2, trên đường tránh TP. Huế đã xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa xe khách với xe đầu kéo, khiến 6 người thương vong.

Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn xảy ra khoảng 7 h30 phút sáng, trên tuyến đường tránh TP. Huế đoạn qua phường Hương Hồ (TX. Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên - Huế).

Hiện trường vụ tai nạn giao thông liên hoàn khiến 6 người thương vong. Ảnh: Tiến Thành.

Hiện trường vụ tai nạn giao thông liên hoàn khiến 6 người thương vong. Ảnh: Tiến Thành.

Vào thời điểm kể trên, chiếc xe khách 16 chỗ BKS 74B-00002 đang lưu thông trên đường tránh TP. Huế theo hướng Bắc - Nam. Khi đến địa phận phường Hương Hồ (TX. Hương Trà) thì vượt xe đầu kéo BKS 29C-50947 chạy cùng chiều.

Trong lúc này, chiếc xe khách giường nằm BKS 18B-01648 đang chạy theo hướng ngược, bất ngờ tài xế xe giường nằm đạp phanh, đánh lái khiến chiếc xe này bị xoay ngang đường khiến chiếc khách xe 16 lao tới và đâm vào giữa chiếc xe giường nằm; đúng lúc này thì chiếc xe đầu kéo cũng đang lao tới, dẫn đến vụ tai nạn liên hoàn.

Vụ tai nạn khiến 5 người bị thương và 1 người trên xe khách 16 chỗ  tử vong tại chỗ. Nhiều hành khách trong xe ôtô 16 chỗ hoảng loạn, đạp cửa ra ngoài. Tại hiện trường, chiếc xe 16 chỗ nằm giữa hai xe kia, đầu xe bị bẹp dúm. Nhiều hành lý của khách, ghế xe văng ra nằm vương vãi giữa đường.

Vụ tai nạn đã khiến giao thông đoạn đường bị ách tắc nghiêm trọng. Ảnh: Tiến Thành.

Vụ tai nạn đã khiến giao thông đoạn đường bị ách tắc nghiêm trọng. Ảnh: Tiến Thành.

Nhận được tin báo, Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế đã điều động lực lượng và xe cứu hộ tới hiện trường thực hiện điều tiết giao thông và thực hiện việc cứu hộ.

Đến 9h sáng cùng ngày, lực lượng cứu hộ cứu nạn tỉnh TT-Huế đã đưa được tài xế xe ô tô 16 chỗ biển kiểm soát 74B-00002 bị mắc kẹt trong xe ra ngoài để đưa đi cấp cứu. Vụ tai nạn cũng đã khiến tuyến đường đoạn đi qua bị ách tắc trong nhiều giờ.

Nguyên nhân vụ tai nạn vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Xem thêm
Thủ tướng đề nghị Tập đoàn Apple xác định Việt Nam là một cứ điểm trên toàn cầu

Đây là lần đầu tiên ông Tim Cook tới Việt Nam. Trước đó, vào tháng 5/2022 tại Hoa Kỳ, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã có cuộc gặp với Giám đốc điều hành Apple.

Hồ Tha La phủ màu xanh cho đất

Hồ Tha La là một trong những công trình thủy lợi trọng điểm của tỉnh Tây Ninh, sau nhiều năm vận hành, công trình đã được đầu tư nâng cấp, đáp ứng đa mục tiêu.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cứu lấy gần 30ha rừng ngập mặn ở Nam Định: [Bài 1] Cây chết dần chết mòn vì thiếu nước

Khoảng 30ha rừng ngập mặn tại hai xã Nghĩa Lợi và Phúc Thắng (huyện Nghĩa Hưng, Nam Định) gần một tháng qua rơi vào tình trạng khô hạn, không có nước vào, ra.