| Hotline: 0983.970.780

Tai nạn lao động, 3 người thương vong

Thứ Sáu 30/12/2011 , 09:16 (GMT+7)

Ngày 29/12, UBND thị trấn Phú Bài (TX Hương Thủy, TT-Huế) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ tai nạn lao động làm 1 người chết và 2 người bị thương.

Nạn nhân chết được xác định là chị Trần Thị Cúc (SN 1963, thôn Tô Đà 2, xã Thủy Tân, TX Hương Thủy).

Theo lời kể của một số công nhân có mặt tại hiện trường, vào lúc 11 giờ trưa ngày 25/12, chị Cúc cùng một số người làm phụ hồ do Cty TNHH MTV Xây dựng Hoàng Phú làm chủ thầu tại khu công nghiệp Phú Bài. Khi đang tháo cốp pha ở một đoạn mương, chị Cúc bị một đoạn mương gần 10m ngay chỗ chị đứng đổ sập, ép chị vào bờ mương bên kia.

Cùng lúc đó, có nhiều xe của Cty đang thi công ủi đất vào bờ mương để gia cố móng làm chị tử vong tại chỗ. Cùng với chị Cúc, còn có 2 công nhân khác bị thương nặng.   

Được biết, hoàn cảnh chị Cúc rất thương tâm, chị có 3 con nhỏ và một mẹ già 80 tuổi.

Xem thêm
Thường vụ Quốc hội đồng ý khởi tố, bắt tạm giam Bí thư Bắc Giang Dương Văn Thái

Ủy ban Thường vụ Quốc hội đồng ý đề nghị về việc khởi tố, bắt tạm giam, khám xét nơi ở, nơi làm việc đối với ông Dương Văn Thái.

ĐBSCL thiếu nước hay không biết giữ nước?

CẦN THƠ 'Sông có nước, trên trời có nước, vậy tại sao ĐBSCL lại thiếu nước?', vấn đề được các chuyên gia đặt ra để đi tìm giải pháp cho câu chuyện giữ nước của vùng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cò đã trắng trên miền cát mặn

Một bầy cò trắng tranh nhau dầm những đôi chân khẳng khiu trong hồ nước hiếm hoi giữa miền cát trắng. Nghe tiếng động, chúng nháo nhác bay lên, sải những đôi cánh trắng muốt...