| Hotline: 0983.970.780

Tai nạn xe khách kinh hoàng, 3 tử vong, cả chục người khác bị thương

Thứ Tư 19/07/2017 , 09:29 (GMT+7)

Vụ tai nạn xảy ra khoảng 0 giờ 30 phút, ngày 19/7, trên Quốc lộ 1A, đoạn qua địa bàn thôn 5, xã Hàm Đức, Hàm Thuận Bắc (Bình Thuận) giữa 3 xe khách giường nằm lưu thông cùng chiều.

Hiện trường vụ tai nạn

Theo thông tin ban đầu, xe khách giường nằm của nhà xe Kim Thành (Quãng Ngãi) mang biển kiểm soát 76B-004... lưu thông hướng Quãng Ngãi đi Bình Dương, khi đến vị trí trên thì bất ngờ mất tín hiệu đèn sau nên tài xế cho dừng xe vào bên phải lề để kiểm tra.

Lúc này, xe khách nhà xe Hải Lài, TX Sông Cầu (Phú Yên) mang biển kiểm soát 78B-022..., đã tông mạnh vào đuôi xe khách 76B-004... đẩy xe này nhào xuống lề đường hơn 30m, khiến phần đuôi và thân xe hư hỏng nặng. Còn xe 78B-022... phần đầu bẹp dúm và mất lái nên lao về phía bên trái va chạm với xe khách giường nằm khác biển kiểm soát 75B-006..., lưu thông bên phía trái.

Hậu quả vụ tai nạn này đã khiến một người bên phía nhà xe 76B-004... ngồi phía sau tử vong tại chỗ và  2 người đi trên xe Hải Lài tử vong khi đưa đi cấp cứu. Ngoài ra, hơn 10 người khác bị thương và xây xát, đã được người dân và cơ quan chức năng đưa đi cấp cứu.

Hiện vụ tại nạn trên dang được Công an tỉnh BìnhThuận đang điều tra, làm rõ.

Xem thêm
4,2 triệu Euro hỗ trợ nông dân ĐBSCL làm nông nghiệp sinh thái, thông minh

Trà Vinh Dự án được tài trợ bởi Liên minh Châu Âu và triển khai tại các tỉnh Đồng Tháp, Kiên Giang và Trà Vinh, với tổng vốn đầu tư 4,2 triệu Euro.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm