| Hotline: 0983.970.780

Tập đoàn Mavin số hóa ngành chăn nuôi heo

Thứ Hai 21/06/2021 , 15:41 (GMT+7)

Tập đoàn Mavin vừa khởi động Dự án Triển khai Hệ thống Quản trị tổng thể nguồn lực doanh nghiệp ERP SAP S/4HANA cho ngành chăn nuôi heo.

Ông Đào Mạnh Lương, Tổng Giám đốc Tập đoàn Mavin cho biết, đơn vị bắt đầu hái quả ngọt từ các Dự án ERP chuyển đối số. Ảnh: Toan Vũ.

Ông Đào Mạnh Lương, Tổng Giám đốc Tập đoàn Mavin cho biết, đơn vị bắt đầu hái quả ngọt từ các Dự án ERP chuyển đối số. Ảnh: Toan Vũ.

Sau các ngành thức ăn chăn nuôi, thực phẩm chế biến, dược thú y, đây là Dự án ERP thứ 4 và cũng là Dự án hoàn thiện chương trình số hóa các lĩnh vực kinh doanh cốt lõi của Mavin với ERP SAP S/4HANA. Dự án được triển khai từ ngày 15/06/2021 và dự kiến sẽ hoàn thành vào đầu năm 2022.

Ông Đào Mạnh Lương, Tổng Giám đốc Tập đoàn Mavin cho biết, Mavin bắt đầu hái quả ngọt từ các Dự án ERP ngành Feed, Foods, Vet thành công trước đó. Nhờ thế mạnh của ERP, Mavin có thể phản ứng nhanh với thời cuộc và sự biến đổi của thị trường.

ERP không chỉ mang lại sự liên kết thông tin mà còn là sự liên kết giữa con người với con người, giữa quy trình với nhau. Đó chính là lý do Mavin quyết định tiếp tục ứng dụng ERP vào chăn nuôi heo, ngành cốt lõi của Tập đoàn Mavin.

Cũng theo Tổng Giám đốc Mavin, Mavin là công ty đầu tiên ở Việt Nam và thuộc số ít công ty trên thế giới ứng dụng hệ thống quản trị doanh nghiệp hàng đầu thế giới ERP SAP S/4HANA cho ngành chăn nuôi heo. Trước đó, Mavin cũng là công ty tiên phong ứng dụng phần mềm quản lý sản xuất trại heo hiện đại nhất hiện nay - PORCITEC.

Ông Pankaj Rathi, Tổng Giám đốc Deloitte Consulting Vietnam, đối tác thực hiện chuyển đổi số của Tập đoàn Mavin cho rằng, với xu hướng chuyển đổi số, đặc biệt là trong lĩnh vực nông nghiệp, thêm vào đó là lý do dịch bệnh Covid-19, các doanh nghiệp phải thực hiện làm việc online nhiều hơn nên càng cần một hệ thống đủ mạnh để có thể làm việc, ghi nhận giao dịch và truy xuất báo cáo bất kỳ lúc nào, bất cứ nơi đâu để hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp được liên tục và thông suốt.

Đó chính là thế mạnh của ERP SAP S/4HANA mà Deloitte được tiếp tục đồng hành và triển khai tại Mavin. Theo đó, không chỉ đáp ứng được yêu cầu về báo cáo, với ERP, Mavin Pigfarm sẽ có hệ thống số hóa và xây dựng được các quy trình tốt hơn trong tương lai.

Xem thêm
Tôm Việt Nam xuất khẩu sang Hoa Kỳ sẽ gánh thêm thuế chống trợ cấp

Tôm Việt Nam, Ấn Độ, Ecuador xuất khẩu sang Hoa Kỳ có thể bị buộc trả thuế chống trợ cấp sơ bộ với mức dao động từ dưới 2% đến tối đa 196%.

350 lao động Đồng Tháp sang Hàn Quốc làm nông nghiệp thời vụ

Đã có 350 người lao động Đồng Tháp trúng tuyển để xuất cảnh đi làm việc thời vụ tại Hàn Quốc trong tháng 3 và tháng 4/2024.

Chuyên gia: 'Thế giới có gì, Vinhomes Royal Island có đó, thậm chí còn có nhiều hơn'

Đảo Vũ Yên (Hải Phòng) đang là 'tâm chấn' của thị trường BĐS kể từ sau khi Vinhomes Royal Island chính thức ra mắt.

Bình luận mới nhất