| Hotline: 0983.970.780

Tập đoàn TH đồng hành cùng hơn 4.000 học sinh, sinh viên tại S-Race Hà Nội

Thứ Hai 14/11/2022 , 07:21 (GMT+7)

Ngày 13/11, Tập đoàn TH đồng hành tổ chức giải chạy S-Race với sự tham gia của 4.200 học sinh, sinh viên, thầy cô giáo và cha mẹ học sinh ở Hà Nội.

Giải chạy S-Race với sự tham gia của 4.200 học sinh, sinh viên, thầy cô giáo và cha mẹ học sinh ở Hà Nội sáng 13/11. Ảnh: Tùng Đinh.

Giải chạy S-Race với sự tham gia của 4.200 học sinh, sinh viên, thầy cô giáo và cha mẹ học sinh ở Hà Nội sáng 13/11. Ảnh: Tùng Đinh.

S-Race Hà Nội là mốc thứ tư trên hành trình S-Race 2022, tiếp nối S-Race Quảng Nam Bản lĩnh, S-Race TP HCM Chinh phục, S-Race Quảng Ninh Trưởng thành. Với thông điệp Vì tầm vóc Việt, S-Race 2022 là một hành trình nhân văn, kết nối học sinh, sinh viên với gia đình và thầy cô.

Ở 3 chặng đầu, cùng với hoạt động đồng hành là 21 ngày thử thách S-Race Online, tình yêu với môn chạy bộ đã được lan toả và hưởng ứng bởi đông đảo học sinh, sinh viên tại 63 tỉnh, thành trên cả nước. S-Race trở thành điểm khởi đầu để mỗi học sinh, sinh viên quan tâm hơn tới sức khỏe của chính mình, biến các hoạt động thể thao trở thành hoạt động yêu thích thường nhật, một thói quen trong cuộc sống, góp phần nâng cao sức khỏe học đường và hiện thực hóa khát vọng nâng cao tầm vóc Việt.

Các em nhỏ đặc biệt ưa thích các sản phẩm của Tập đoàn TH. Ảnh: Tùng Đinh.

Các em nhỏ đặc biệt ưa thích các sản phẩm của Tập đoàn TH. Ảnh: Tùng Đinh.

Được tổ chức tại thủ đô nhân dịp kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, S-Race Hà Nội chọn biểu tượng Khuê Văn Các để gửi gắm thông điệp ý nghĩa. Bên cạnh trí tuệ, tri thức, các em cần phải có thể chất khoẻ mạnh để trở thành những chủ nhân đất nước tương lai.

Như những cái cây được ươm mầm từ bản lĩnh, nuôi dưỡng bằng khát vọng chinh phục, trở nên trưởng thành và tự giác về ý thức trách nhiệm với bản thân, đã đến lúc những cái cây của tuổi trẻ đầy sức sống, tự tin và sẵn sàng cống hiến cho đời.

Giải chạy thu hút được sự tham gia của nhiều học sinh và phụ huynh tại Hà Nội. Ảnh: Tùng Đinh.

Giải chạy thu hút được sự tham gia của nhiều học sinh và phụ huynh tại Hà Nội. Ảnh: Tùng Đinh.

Cũng như các chặng trước đó, S-Race Hà Nội có nội dung thi đấu dành cho 3 nhóm tuổi: học sinh THCS (11 - 14 tuổi); học sinh THPT (15 - 17 tuổi); sinh viên các trường cao đẳng và đại học (18 - 23 tuổi). Cự ly thi đấu 3 km dành cho sinh viên nam và nam sinh THPT; 1,5 km dành cho nam sinh THCS, sinh viên nữ, nữ sinh THPT và nữ sinh THCS.

Ban tổ chức trao các giải cá nhân từ Hạng Nhất đến Hạng 10 căn cứ trên thành tích về đích của mỗi vận động viên ở 6 nội dung thi đấu; 3 giải tập thể (tương ứng 3 cấp học) cho đơn vị có nhiều vận động viên tham dự nhất. Tổng giá trị giải thưởng của S-Race Hà Nội là 132 triệu đồng.

Tập đoàn TH đồng hành cùng giải chạy S-Race. Ảnh: Tùng Đinh.

Tập đoàn TH đồng hành cùng giải chạy S-Race. Ảnh: Tùng Đinh.

Tiên phong đồng hành với các chương trình chăm sóc sức khoẻ học đường

Đồng hành với “S-Race 2022”, đại diện Tập đoàn TH cho biết mong muốn lan toả tình yêu thể thao, xây dựng thói quen rèn luyện thể chất và khơi dậy khát vọng chinh phục của một thế hệ tương lai phát triển toàn diện. Vì vậy, mỗi sản phẩm, mỗi hoạt động của TH luôn gắn với từng mục tiêu chăm sóc, phát triển thế hệ tương lai Việt Nam.

Là đơn vị đồng hành của giải chạy dành cho học sinh, sinh viên, từ nhiều năm qua, TH đã tham gia thực hiện nhiều hoạt động chăm sóc và bảo vệ trẻ em, học sinh như chương trình “Sữa học đường”, đề án “Dinh dưỡng người Việt”, mô hình điểm “Bữa ăn học đường đảm bảo dinh dưỡng hợp lý kết hợp tăng cường hoạt động thể lực”, chiến dịch truyền thông “Hè vui khỏe phòng chống đuối nước”, xây dựng 1.000 nhà vệ sinh trường học cho học sinh miền núi,...

Ông Vijay Kumar Pandey, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Thực phẩm sữa TH (thứ 5 từ phải qua) trao giải cho nội dung 3km nam sinh viên. Ảnh: Tùng Đinh.

Ông Vijay Kumar Pandey, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Thực phẩm sữa TH (thứ 5 từ phải qua) trao giải cho nội dung 3km nam sinh viên. Ảnh: Tùng Đinh.

Nói về những nỗ lực, đại điện Tập đoàn TH cho rằng, để thế hệ trẻ phát triển toàn diện về trí lực, thể lực và tầm vóc, bên cạnh nguồn dinh dưỡng thiết yếu như lúa gạo, thực phẩm, các sản phẩm từ sữa tươi sạch, mỗi người cần có một chế độ vận động, thể dục thể thao và chăm sóc bảo vệ sức khỏe hợp lý.

“Chính khát vọng Vì Tầm vóc Việt đã thôi thúc TH thực hiện những sứ mệnh cao đẹp trong đó có việc mang lại những sản phẩm vì sức khỏe cộng đồng và tiên phong đồng hành với các chương trình nâng cao sức khỏe học đường, nâng cao tầm vóc, thể lực, trí lực, tất cả vì thế hệ tương lai của đất nước – như sự kiện S-Race ngày hôm nay”, ông Vijay Kumar Pandey (Chủ tịch HĐQT Công ty CP Thực phẩm sữa TH) chia sẻ tại lễ khai mạc S-Race 2022 Hà Nội.

Xem thêm
Thái Lan dự kiến xuất khẩu 1 triệu tấn sầu riêng trong năm 2024

Thái Lan đặt mục tiêu xuất khẩu khoảng 1 triệu tấn sầu riêng, trị giá khoảng 130 tỷ baht, chủ yếu sang thị trường Trung Quốc.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.