| Hotline: 0983.970.780

Tất cả đàn ông đều xem phim "tươi mát"

Chủ Nhật 25/07/2010 , 09:48 (GMT+7)

Tỉ lệ đàn ông chưa từng xem loại phim này là 0% - dựa theo một cuộc khảo sát của Đại học Montreal (Canada).

Ảnh minh họa
Các nhà khoa học thuộc trường đại học Montreal (Canada) đã thực hiện một cuộc khảo sát về tỷ lệ nam giới chưa từng xem phim tươi mát, nhưng họ không tìm thấy ai cả.

Các nhà khoa học đã dự định sẽ nghiên cứu, so sánh về quan điểm, cách sống giữa nhóm nam giới ở độ tuổi 20-30, chưa bao giờ bộc lộ ra là có xem phim sex, với nhóm vẫn xem bình thường. Nhưng "dự án" của họ vấp phải trở ngại đầu tiên vì không thể tìm ra được một anh chàng độc thân nào mà chưa từng lướt qua các hình ảnh khiêu dâm.

Mặc dù trở ngại này khiến mục đích ban đầu không thành công, nhưng nhóm nghiên cứu đã phát hiện ra nhiều thói quen liên quan đến phim sex của những quý ông trẻ tuổi.

Giáo sư Lajeunesse, thuộc nhóm nghiên cứu, đã phỏng vấn 20 nam sinh viên đại học, những người từng xem phim đen. Kết quả cho thấy, trung bình, các nam sinh viên xem phim này từ khi mới 10 tuổi, trong đó khoảng 90% xem trên internet, số còn lại thường tìm kiếm video tươi mát từ các cửa hàng.

Nam giới độc thân xem phim sex trung bình khoảng 40 phút trong ba lần một tuần; trong khi những người đã lập gia đình xem khoảng 1,7 lần với thời lượng tầm 20 phút.

Cuộc khảo sát còn cho thấy, phim "mát" không tác động tiêu cực đến hoạt động tình dục của nam giới.

"Đó không phải là bệnh hoạn. Thực tế, tất cả hoạt động tình dục của những người này vẫn diễn ra bình thường. Những hình ảnh khiêu dâm không thay đổi quan điểm của họ về phụ nữ và mối quan hệ yêu đương. Điều mà những anh chàng này muốn đơn giản chỉ là sự hòa hợp và thỏa mãn nhất có thể", ông Lajeunesse nói.

(Theo VnExpress)

Xem thêm
Thủ tướng: Kiểm tra, giám sát từ đầu, tránh tích tụ vi phạm

Họp Chính phủ thường kỳ tháng 4, Thủ tướng lưu ý tăng cường kiểm tra, giám sát ngay từ lúc bắt đầu, không để vi phạm nhỏ tích tụ lại thành sai phạm lớn.

Sóc Trăng thay đổi từ tư duy ứng phó sang thích ứng với hạn mặn

ĐBSCL Dù hạn mặn trong mùa khô 2023 -2024 cao hơn trung bình nhiều năm, Sóc Trăng chưa ghi nhận thiệt hại nghiêm trọng đến sản xuất, kinh doanh do hạn mặn gây ra.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Nhiều diện tích lúa sắp thu hoạch ở Quảng Bình bị đổ rạp do mưa lớn

Hàng trăm ha lúa vụ đông-xuân đang kỳ thu hoạch tại Quảng Bình bị đổ rạp do mưa lớn…