| Hotline: 0983.970.780

Tàu trật bánh, hàng trăm khách kẹt ở Nha Trang

Thứ Hai 26/07/2010 , 08:41 (GMT+7)

Tối 25/7, tại ga Nha Trang, Khánh Hòa, sáu chuyến tàu cùng bị hoãn một lúc khiến hàng trăm hành khách kẹt cứng ở đây.

Hành khách bị kẹt ở ga Nha Trang

Tối 25/7, tại ga Nha Trang, Khánh Hòa, sáu chuyến tàu cùng bị hoãn một lúc khiến hàng trăm hành khách mua vé đi các chuyến này không lên tàu được đúng thời gian quy định và bị kẹt cứng ở đây.

Hành khách phải chờ hàng tiếng đồng hồ ở sân ga trong điều kiện mưa ướt, rất nhiều hành khách đã phải trả vé. Nhà ga cũng hoàn lại tiền chệnh lệch cho khách bị trễ tàu.

Các chuyến tàu đi Hà Nội-Thành phố Hồ Chí Minh là SE5 bị chậm hơn 9 tiếng đồng hồ, tàu TN1 chậm hơn 7 giờ, tàu SE1 chậm gần hai giờ, tàu SE3 chậm hơn một giờ; tàu SH1 đi Huế-Thành phố Hồ Chí Minh chậm gần tám giờ và tàu SQN1 đi Thành phố Hồ Chí Minh chậm khoảng bốn giờ.

Theo ông Huỳnh Đức Dương, trực ban phòng chạy tàu ga Nha Trang cho biết, sở dĩ có sự cố này vì tàu SE5 đi Hà Nội-Thành phố Hồ Chí Minh gặp sự cố trật đường ray từ 12 giờ trưa ở khu vực đèo Cả (xã Hòa Xuân Nam, huyện Đông Hòa, tỉnh Phú Yên).

Sau khi khắc phục sự cố, mãi đến 18 giờ cùng ngày tàu SE5 mới thông tuyến, khoảng 21 giờ 30 tàu đến được ga Nha Trang.

(Theo Vietnam+)

Xem thêm
Thường vụ Quốc hội đồng ý khởi tố, bắt tạm giam Bí thư Bắc Giang Dương Văn Thái

Ủy ban Thường vụ Quốc hội đồng ý đề nghị về việc khởi tố, bắt tạm giam, khám xét nơi ở, nơi làm việc đối với ông Dương Văn Thái.

ĐBSCL thiếu nước hay không biết giữ nước?

CẦN THƠ 'Sông có nước, trên trời có nước, vậy tại sao ĐBSCL lại thiếu nước?', vấn đề được các chuyên gia đặt ra để đi tìm giải pháp cho câu chuyện giữ nước của vùng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cò đã trắng trên miền cát mặn

Một bầy cò trắng tranh nhau dầm những đôi chân khẳng khiu trong hồ nước hiếm hoi giữa miền cát trắng. Nghe tiếng động, chúng nháo nhác bay lên, sải những đôi cánh trắng muốt...