| Hotline: 0983.970.780

Thả cá tại hồ Kẻ Gỗ

Thứ Ba 01/04/2014 , 09:19 (GMT+7)

Sự kiện được tổ chức nhân ngày truyền thống ngành thủy sản Việt Nam (1/4).

Nhân ngày truyền thống ngành thủy sản Việt Nam (1/4), Sở NN-PTNT Hà Tĩnh phối hợp Chi cục Khai thác và Bảo vệ nguồn lợi thủy sản Hà Tĩnh tổ chức thả cá giống tái tạo và phát triển nguồn lợi thủy sản.

Hiện nay, toàn tỉnh Hà Tĩnh có gần 4.000 tàu thuyền khai thác hải sản, trong đó 126 tàu đánh bắt xa bờ, tổng sản lượng thủy sản đạt trên 24.000 tấn. Nhiều mô hình nuôi tôm thâm canh, nuôi tôm công nghệ cao trên cát đạt doanh thu 5-10 tỷ đồng/1ha…

Sau lễ phát động, ngành NN- PTNT Hà Tĩnh đã tổ chức lễ thả 6 tạ cá giống truyền thống các loại tại hồ Kẻ Gỗ nhằm bổ sung, tái tạo nguồn lợi thủy sản.

Đây còn là dịp tuyên truyền đến các tầng lớp người dân về ý thức, trách nhiệm trong công tác bảo vệ, bảo tồn và phát triển nguồn lợi thủy sản trong tự nhiên.

Xem thêm
Hòa Bình có trên 6.000 cơ sở chăn nuôi nằm trong khu vực không được phép

Chăn nuôi là một trong những thế mạnh của tỉnh miền núi Hòa Bình với giá trị sản xuất cả năm 2023 ước đạt 4.130 tỷ đồng.

Chủ quan khi cho rằng chó, mèo nhà nuôi không bị bệnh dại

Nhiều người nuôi chó, mèo tại Long An vẫn còn rất chủ quan, thiếu hiểu biết về bệnh dại khi cho rằng chó, mèo nhà nuôi không bị bệnh dại.

Cây mía Cù Lao Dung tìm lại thời vàng son

Sóc Trăng Giá mía khởi sắc, niềm tin của chính quyền và người dân, sự quyết tâm của doanh nghiệp tạo điều kiện đưa cây mía Cù Lao Dung về lại thời vàng son.

Cần chế biến sâu cho 'tứ đại danh dược'

HÀ TĨNH Nhung hươu là một trong 'tứ đại danh dược' (sâm, nhung, quế, phụ), tuy nhiên giá trị gia tăng từ chế biến sâu sản phẩm nhung hươu hiện đang bị bỏ ngỏ.