| Hotline: 0983.970.780

Thanh Hóa: Công an xã đánh dân vỡ lá lách

Thứ Ba 10/02/2009 , 18:17 (GMT+7)

Thấy có người đi xe máy ngược chiều lấn đường, anh Dương buột miệng chửi thì bị Lê Duy Bích (công an xã) lao vào đánh túi bụi...

Sau khi điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Thanh Hóa, hiện nay anh Tô Văn Dương đang được điều trị ở nhà

Chủ tịch UBND xã Quảng Lợi, huyện Quảng Xương đã quyết định đình chỉ công tác đối với Lê Duy Bích (35 tuổi) là công an của xã Quảng Lợi. Nguyên nhân do Bích đã đánh anh Tô Văn Dương (21 tuổi), ở thôn 3, xã Quảng Thái (huyện Quảng Xương) bị trọng thương vào ngày 21/1.

Nạn nhân Tô Văn Dương cho biết: "Vào lúc 10 giờ ngày 21/1, tôi và một người em đang đi xe máy trên đường từ chợ của xã Quảng Lợi về xã Quảng Thái gặp ba người đi hai xe máy ngược chiều lấn phần đường của mình, tôi có chửi tục một câu.

Tôi liền bị anh Lê Duy Bích xông vào túm cổ áo kéo xuống xe và liên tục dùng tay, chân đấm, đá vào bụng, ngực của tôi. Khi thấy tôi gục ngã, anh Bích và người đi cùng bỏ đi". Sau khi bị công an đánh, anh Dương phải cắt bỏ lá nách vì vỡ nát.

Xem thêm
Bị giật dây chuyền khi đi tập thể dục buổi sớm

Công an huyện Lương Sơn vừa ra quyết định tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Văn Điền (Nhuận Trạch, Lương Sơn, Hòa Bình) để điều tra về hành vi cướp giật tài sản.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.