| Hotline: 0983.970.780

Thu mua nông sản giúp dân để hỗ trợ tâm dịch Covid-19

Thứ Tư 18/08/2021 , 18:14 (GMT+7)

KON TUM Hàng chục tấn nông sản, thực phẩm được doanh nghiệp thu mua của người dân rồi trao tặng đến vùng tâm dịch TP.HCM.

Doanh nghiệp thu mua nông sản, thực phẩm trao tặng cho người dân TP.HCM.

Doanh nghiệp thu mua nông sản, thực phẩm trao tặng cho người dân TP.HCM.

Trong 2 ngày 17 và 18/8, Công ty Cổ phần Tấn Phát (tỉnh Kon Tum) phối hợp cùng Công ty Cổ phần đầu tư Năng lượng Đại Trường Thành Holdings (TP.HCM) đã thu mua gạo, cá gửi vào hỗ trợ cho người dân ở TP.HCM phòng chống dịch Covid-19.

Cụ thể, 50 tấn gạo và 20 tấn cá của người dân ở xã Đăk La, huyện Đăk Hà (Kon Tum) đã được 2 công ty huy động lực lượng cán bộ nhân viên đi thu mua để gửi vào cho người dân TP.HCM. Theo đó, tất cả số gạo và cá đều được đóng gói, đảm bảo vệ sinh, trao tới người dân ở quận Bình Thạnh và quận 12, TP.HCM.

Việc thu mua cá, gạo ở Kon Tum gửi vào tâm dịch TP.HCM còn góp phần tiêu thụ nông sản sản cho người nông dân tỉnh Kon Tum.

Thời gian qua, các ngành chức năng tỉnh Kon Tum cũng đã phát động thu mua nông sản gửi vào các tỉnh phía Nam và được đông đảo người dân hưởng ứng. Theo đó, hàng trăm tấn nông sản đã được trao tận tay cho người dân tâm dịch, góp phần chống lại dịch bệnh Covid-19.

Xem thêm
Thái Lan dự kiến xuất khẩu 1 triệu tấn sầu riêng trong năm 2024

Thái Lan đặt mục tiêu xuất khẩu khoảng 1 triệu tấn sầu riêng, trị giá khoảng 130 tỷ baht, chủ yếu sang thị trường Trung Quốc.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.