| Hotline: 0983.970.780

Thừa Thiên- Huế: Khởi tố vụ cô gái bị lột đồ đánh ghen dã man

Thứ Sáu 20/11/2020 , 09:10 (GMT+7)

Công an TX. Hương Trà (Thừa Thiên Huế) đã khởi tố vụ án đánh ghen dã man, rồi tung clip lên mạng xã hội.

Ngày 20/11, Công an thị xã Hương Trà (Thừa Thiên - Huế) cho biết, đơn vị này đã khởi tố vụ án Làm nhục người khác vừa xảy ra trên địa bàn.

Hình ảnh vụ đánh ghen. Ảnh cắt từ clip.

Hình ảnh vụ đánh ghen. Ảnh cắt từ clip.

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn clip dài gần 3 phút ghi lại cảnh cô gái trẻ bị một nhóm người đánh ghen dã man. Nạn nhân được xác định là chị H.T.N. (trú xã Phong Hải, huyện Phong Điền, TT-Huế).

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng chiều tối ngày 15/11, nạn nhân đang ngồi chơi ở bờ kè ven biển xã Hải Dương (TX. Hương Trà, Thừa Thiên- Huế) thì bị nhóm 5 người, trong đó 4 phụ nữ và một người đàn ông đánh ghen kinh hoàng.

Sau đó, đoạn clip vụ đánh ghen kinh hoàng nói trên được đưa lên mạng xã hội khiến cộng đồng mạng không khỏi phẫn nộ. Theo đó, người phụ nữ bị lột quần áo, đánh vào mặt, vùng kín,... dù đã khóc lóc, luôn miệng van xin.

Sau khi xảy ra sự việc, nạn nhân đã trình báo công an. Ngay lập tức, vào tối cùng ngày, Công an TX. Hương Trà đã thu thập các tài liệu, tạm giữ phương tiện, máy móc liên quan, mời những người trên đến làm việc để phục vụ công tác điều tra, làm rõ.

Công an TX. Hương Tràđã khởi tố vụ án Làm nhục người khác để điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Xem thêm
Cặp vợ chồng tử vong trong khi đốt nương làm rẫy

Quá trình đốt nương để lấy đất canh tác, thấy lửa cháy lan 2 vợ chồng cố gắng dập lửa. Song không may, cả 2 đã tử vong trong đám cháy.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.

Bình luận mới nhất