| Hotline: 0983.970.780

Thực hư thông tin Giám đốc bệnh viện ở Vũ Hán chết vì Covid-19

Thứ Ba 18/02/2020 , 09:21 (GMT+7)

Tài khoản mạng xã hội của truyền thông Trung Quốc đưa tin bác sỹ Liu Zhiming, Giám đốc Bệnh viện Wuchang ở Vũ Hán qua đời vì Covid-19 nhưng sau đó lại xóa đi.

Dòng Tweet chia sẻ về cái chết của bác sỹ Li trên tài khoản Twitter của Nhân dân nhật báo trước khi bị xóa.

Dòng Tweet chia sẻ về cái chết của bác sỹ Li trên tài khoản Twitter của Nhân dân nhật báo trước khi bị xóa.

Tài khoản Twitter của Nhân dân nhật báo ngày 17/2 đăng trạng thái chia buồn về cái chết của bác sỹ Liu Zhiming, giám đốc bệnh viện Wuchang ở Vũ Hán do Covid-19. Tuy nhiên, sau vài giờ đoạn Tweet này bị xóa, New York Post cho biết.

Trong khi đó, Daily Mail dẫn nguồn quan chức y tế Hồ Bắc nói bác sỹ Li đang được điều trị và ở tình trạng nguy hiểm. Ngoài ra, tài khoản mạng xã hội Weibo của một quan chức Ủy ban Y tế tỉnh Hồ Bắc cho biết bác sĩ Liu Zhiming đã hồi tỉnh sau cơn bệnh nặng.

Bệnh viện Wuchang vẫn chưa đưa ra bình luận về các thông tin trên. Vào cuối tuần trước, Bắc Kinh thông báo có hơn 1.700 nhân viên y tế nhiễm virus, trong đó 6 người tử vong.

Thống kê đến sáng 17/2, tổng số người nhiễm Covid-19 trên toàn thế giới là hơn 73.000 người và số người chết vì virus này là 1.869 người. Trong khi đó, có hơn 12.500 người đã hồi phục và xuất viện sau khi nhiễm bệnh.

(Theo News/New York Post)

Xem thêm
Tìm thấy virus dịch tả lợn châu Phi trong xác lợn rừng

Thủ phạm virus gây dịch tả lợn châu Phi (ASF) đã được phát hiện trong xác một con lợn rừng vừa được tìm thấy ở phía tây bắc Singapore.

Ukraine nỗ lực xâm nhập lãnh thổ Nga, Moscow xuyên thủng Patriot

Ukraine tăng cường các vụ tấn công bằng UAV và tổ chức nhiều đợt xâm nhập lãnh thổ Nga, trong khi đó, mục tiêu của Moscow là khu vực hậu phương của Kiev.

Chuyên gia Ukraine thừa nhận sự vượt trội của máy bay không người lái Nga

Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ Trinh sát Trên không Ukraine Maria Berlinskaya thừa nhận rằng quân đội Nga vượt trội hơn trong phát triển và sản xuất máy bay không người lái (UAV).

Video Thủ tướng Ấn Độ cầu nguyện dưới biển gây 'sốt' trên mạng

Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi hôm 25/2 chia sẻ video thực hiện lễ cầu nguyện tại thành cổ Dwarka, khu di tích nằm dưới đáy biển ở bang Gujarat, miền tây nước này.

Bình luận mới nhất