| Hotline: 0983.970.780

Thuốc trừ cỏ thế hệ mới YOSKY 10SL

Thứ Sáu 13/05/2022 , 08:15 (GMT+7)

Thuốc diệt cỏ thế hệ mới YOSKY 10SL là sản phẩm tự nhiên, an toàn, làm cỏ chết nhanh, không lưu tồn lâu trong đất, dễ sử dụng.

Trước tình hình các sản phẩm trừ cỏ bị loại khỏi danh mục thuốc bảo vệ thực vật (BVTV) được phép sử dụng ở nước ta do độc hại cao như thuốc Glyphosate, Paraquat, 2,4D…, nhu cầu sản phẩm thay thế nhóm thuốc trên rất cần thiết và cấp bách, đòi hỏi các nhà khoa học và các doanh nghiệp kinh doanh thuốc BVTV khẩn trương đầu tư nghiên cứu, tìm kiếm hoạt chất mới để sớm cho ra thị trường sản phẩm trừ cỏ hiệu quả và an toàn hơn.

Trong mục Bác sỹ cây trồng kỳ này, chúng tôi xin trân trọng giới thiệu với quý độc giả và bà con nông dân thuốc diệt cỏ thế hệ mới YOSKY 10SL. YOSKY 10SL là sản phẩm tự nhiên, xanh và an toàn, được sản xuất bởi Công ty Yongnong Bioscience Co. Ltd và Công ty Cổ phần Bảo vệ Thực vật Sài Gòn (SPC) phân phối.

YOSKY 10SL đã được phun thử nghiệm 2 năm liên tục (2020 - 2021) ở nhiều vùng miền, trên nhiều loại cây trồng khác nhau. Kết quả thu được đạt các yêu cầu mong muốn như: Cỏ chết nhanh, không lưu tồn lâu trong đất, dễ sử dụng.

Thuốc diệt cỏ thế hệ mới YOSKY 10SL là sản phẩm tự nhiên, xanh và an toàn.

Thuốc diệt cỏ thế hệ mới YOSKY 10SL là sản phẩm tự nhiên, xanh và an toàn.

Sản phẩm có các đặc điểm kỹ thuật nổi bật như sau:

- YOSKY 10SL là thuốc trừ cỏ axit amin tự nhiên, dạng dung dich, được sản xuất từ sự lên men sinh học, diệt cỏ nhanh hơn và hiệu quả hơn, không gây ảnh hưởng nhiều đến bộ rễ cây trồng như các loại thuốc trừ cỏ không chọn lọc khác.

- Thuốc có hiệu lực cao với mọi loại cỏ, kể cả các loại đã kháng thuốc như mần trầu, rau trai, rau dệu… Cỏ ngả vàng sau 2 - 3 ngày và héo hoàn toàn sau 5 - 7 ngày phun. YOSKY 10SL với hoạt chất là Glufosinate-P đăng ký trừ cỏ trên cà phê, trên thực tế có thể sử dụng trừ cỏ cho đất khai hoang, cỏ bờ ruộng, vườn cây ăn trái, cao su, mía, khoai mì, trừ cỏ giữa hai hàng ngô (bắp), chè (trà) hoặc để diệt các gốc rạ…

- YOSKY 10SL là thuốc trừ cỏ không chọn lọc tự nhiên, hiệu lực cao gấp 2 lần thuốc cỏ hoạt chất  Glufosinate ammonium, do đó giúp giảm thiểu ô nhiễm môi trường, giảm chi phí diệt cỏ, mang lại lợi ich sinh thái và môi trường.

Liều sử dụng: 3 lít thuốc/ha pha với 600 lít nước, tức pha 80 ml thuốc/bình 16 lít nước hoặc pha 125 ml thuốc/bình 25 lít nước.

MỘT SỐ ĐIỂM LƯU Ý KHI SỬ DỤNG

- Pha thuốc với nước trong, dùng que khuấy để nước và thuốc được trộn đều trong bình bơm.
Phun đủ lượng nước và lượng thuốc theo hướng dẫn.
- Thuốc có tác động tiếp xúc không chọn lọc, cần dùng phễu chụp phun định hướng, phun sát lá cỏ, tránh để thuốc phun bay tạt vào lá, chồi và thân non của cây trồng.
- Điều chỉnh vòi phun sương mịn và phun ướt đều thân và lá cỏ.
- Trước khi phun, bà con cần đọc kỹ hướng dẫn của nhà sản xuất có ghi trên nhãn bao bì và những điều lưu ý trên đây để áp dụng.

Xem thêm
Bán phân bón Yara kém chất lượng, cửa hàng Ngọc Minh bị xử phạt

Cơ quan chức năng tỉnh Đồng Nai vừa phạt Cửa hàng Vật tư nông nghiệp Ngọc Minh (Tân Phú, Đồng Nai) về hành vi kinh doanh phân bón Yara kém chất lượng.

Bộ đôi Advance và Advance Pro: Định nghĩa mới về độ đạm chuẩn cho tôm

Advance và Advance Pro là bộ đôi thức ăn hàng ngày từ Grobest Việt Nam, giúp người nuôi đối phó với tình hình giá tôm giảm mạnh và chi phí nuôi tăng cao hiện nay.

Tập đoàn Hùng Nhơn có thêm thành viên thứ 16

Sau thương vụ mua bán và sáp nhập (M&A) với Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển công nghệ sinh học Visakan, Hùng Nhơn Group chính thức có thêm thành viên thứ 16.