| Hotline: 0983.970.780

Tiền đạo bất tỉnh của Hungary đang hồi phục

Thứ Hai 24/06/2024 , 14:23 (GMT+7)

Vòng chung kết EURO 2024 là giải đấu tiếp theo tiếp tục chứng kiến cầu thủ bất tỉnh khi đang thi đấu.

Đội ngũ y tế đưa Varga đi cấp cứu.

Đội ngũ y tế đưa Varga đi cấp cứu.

Tiền đạo  Barnabas Varga (Hungary) đã gặp sự cố sức khỏe khi bất tỉnh ngay trên sân sau tình huống va chạm với thủ thành đội Scotland ở trận đấu ngày 24/6. Sau khi va chạm, Barnabas Varga nằm bất động trên sân và có dấu hiệu co giật.

Đội ngũ y tế của ban tổ chức lập tức có mặt để sơ cứu Barnabas Varga tức thời nhằm tránh trường hợp xấu nhất. Đáng chú ý, trong thời gian sơ cứu, các cầu thủ Hungary đã vây quanh khu vực mà Barnabas Varga nằm trên sân để giữ những tấm khăn che kín cho đồng đội.

Thông tin từ bộ phận y tế của vòng chung kết EURO 2024 cho biết, sức khỏe của Barnabas Varga đã ổn định trở lại và đang được theo dõi tại bệnh viện sau khi sơ cứu. Tuy nhiên, khả năng tiền đạo này có thể trở lại sân trong trường hợp đội Hungary đi tiếp sau vòng bảng còn chưa được xác định.

Cách đây 4 năm, vòng chung kết EURO 2020 cũng chứng kiến 1 cầu thủ gặp sự cố sức khỏe, bất tỉnh trên sân. Đó là tiền vệ Christian Eriksen bất tỉnh khi thi đấu.

Thời điểm trên, các bác sĩ đã sơ cứu kịp thời và tiền vệ này được an toàn tính mạng. Sau EURO 2020, Christian Eriksen tiếp tục trở lại thi đấu và năm nay tiền vệ này có mặt dự vòng chung kết EURO 2024 ở Đức.

Xem thêm
Chuyện tình khó quên của nhà thơ Việt gốc Hoa nổi tiếng

Chuyện tình khó quên của nhà thơ Hồ Dzếnh với hai cuộc hôn nhân đầy ân nghĩa, được hé lộ trên Nông nghiệp Radio lúc 20h tối nay 28/9.

Bí quyết sở hữu vé chương trình 'Bài hát của chúng ta' top 1 rating VTV3

Đến hết 30/10/2024, khách hàng chi tiêu thẻ quốc tế VPBank thỏa mãn điều kiện hoặc tham gia minigame trên fanpage sẽ nhận vé dự chương trình 'Our Song - Bài hát của chúng ta'.

Kỷ lục gia Hoàng Nguyên Thanh tham dự Berlin Marathon

Chân chạy số 1 của điền kinh Việt Nam ở đường chạy dài và marathon là Hoàng Nguyên Thanh góp mặt giải Berlin Marathon 2024 tại Đức.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất