| Hotline: 0983.970.780

Tìm thấy thi thể 2 cháu bé bị nước cuốn trôi

Thứ Ba 28/09/2021 , 11:10 (GMT+7)

GIA LAI Sau 4 ngày ngành chức năng nỗ lực tìm kiếm, thi thể 2 cháu bé trong vụ tai nạn 3 cha con bị nước cuốn trôi đã được tìm thấy.  

Sau 4 ngày tìm kiếm, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể 2 cháu bé.

Sau 4 ngày tìm kiếm, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể 2 cháu bé.

Sáng 28/9, ông Võ Đình Huy, Chủ tịch UBND xã Kon Chiêng (huyện Mang Yang, tỉnh Gia Lai) cho biết, khoảng 10 giờ cùng ngày, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể của cháu L.T.B.N. (SN 2017, trú tại làng Toak, xã Kon Chiêng).

Theo đó, thi thể của cháu N. được phát hiện tại khu vực bụi tre bên cầu treo ven suối Pờ Yầu, cách nơi cháu gặp nạn khoảng 3 km.

Trước đó, khoảng 8 giờ 30 phút ngày 26/9, thi thể cháu L.V. A.T. (SN 2015) đã được tìm thấy cách thi thể người cha là anh L.Đ.Q. khoảng 300m.

Như vậy, sau 4 ngày và 3 đêm ngành chức năng tìm kiếm, thi thể 2 cháu bé đã được tìm thấy và đưa về nhà để làm thủ tục mai táng.

Hiện UBND xã Kon Chiêng, UBND huyện Mang Yang đã đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ một phần kinh phí cho gia đình 3 nạn nhân.

Người dân xót thương khi 3 cha con không may bị nước cuốn trôi.

Người dân xót thương khi 3 cha con không may bị nước cuốn trôi.

Trước đó, Báo Nông Nghiệp Việt Nam đã đưa tin, vào lúc 16 giờ ngày 25/9, người dân tên Mlich ở (làng Toak, xã Kon Chiêng) đi câu cá tại suối Trâng thuộc địa phận làng Toak. Sau khi kéo lưỡi câu lên thì bị dính phải 1 một vật cản, Mlich đã xuống suối để gỡ lưỡi câu. Tại đây, Mlich phát hiện lưỡi câu mắc vào chiếc xe máy dưới lòng suối. Sau khi đưa xe máy lên bờ thì biết được chiếc xe này là của ông L.Đ.Q. (SN1987, làng Toak, xã Kon Chiêng) nên đã báo với dân làng và lực lượng chức năng.

Trước đó, người dân trong làng thấy ông Q. chở 2 con (L.V. A.T. SN 2015 và L.T.B.Ng. SN 2017) sang nhà mẹ vợ ở làng Tar (xã Kon Chiêng) chơi.

Nghi ngờ ông Q. chở 2 người con bị nước cuốn trôi nên người dân trong làng đã tổ chức tìm kiếm. Đến tối cùng ngày, thi thể ông Q. đã tìm được, tuy nhiên còn 2 cháu nhỏ vẫu chưa tìm thấy.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, hàng trăm người dân cùng các lực lượng chức năng đã triển khai các phương án tìm kiếm cháu bé.

Xem thêm
Đại tướng Tô Lâm, ông Trần Thanh Mẫn được giới thiệu làm Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội

Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.

Đông Nam bộ đủ nước cho vụ hè thu

Đông Nam bộ đã bắt đầu bước vào mùa mưa. Mực nước hiện tại ở các hồ chứa trong khu vực có khả năng đáp ứng đủ cho sản xuất vụ hè thu.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cựu binh Đồi A1 & ký ức 'máu trộn bùn non'

Tròn 70 chiến thắng Điện Biên Phủ nhưng những đồng đội, những nắm cơm, những chiến hào 'máu trộn bùn non'… vẫn còn mãi trong tâm trí nhà giáo ưu tú Đỗ Ca Sơn.