| Hotline: 0983.970.780

Tin đồn người nước ngoài thả rắn lục đuôi đỏ cắn người, là thất thiệt

Thứ Ba 19/08/2014 , 09:05 (GMT+7)

Người dân đồn thổi có người nước ngoài chạy ghe dọc sông Cổ Chiên thả rắn lục đuôi đỏ rồi sau đó rắn bò lên bờ cắn người. Tuy nhiên, đó chỉ là tin đồn thất thiệt.

Bà Trần Thị Bé Hai, cù lao Long Trị (Long Đức, TP Trà Vinh, Trà Vinh) cho biết: Thời gian gần đây ở xứ cù lao này rộ lên tin đồn có người nước ngoài thả rắn lục đuôi đỏ cắn người.

Tin đồn xuất phát từ việc, vào đầu tháng 7/2014 ở cù lao Long Trị có 3 người bị rắn cắn phải nhập viện cấp cứu. Khi đó người dân mượn chuyện đồn thổi có người nước ngoài chạy ghe dọc sông Cổ Chiên thả rắn lục đuôi đỏ xuống cặp bờ sông thuộc cù lao Long Trị rồi sau đó rắn bò lên bờ cắn người. Nhưng chính quyền địa phương xác minh, đó chỉ là tin đồn thất thiệt.

Ở cù lao Long Trị nằm giữa sông Cổ Chiên, mùa nước nổi có nhiều loài rắn di cư từ bụi rậm lên bờ, bò cả vào nhà dân. Chính quyền địa phương đang tuyên truyền để trấn an dư luận.

Xem thêm
Thường vụ Quốc hội đồng ý khởi tố, bắt tạm giam Bí thư Bắc Giang Dương Văn Thái

Ủy ban Thường vụ Quốc hội đồng ý đề nghị về việc khởi tố, bắt tạm giam, khám xét nơi ở, nơi làm việc đối với ông Dương Văn Thái.

ĐBSCL thiếu nước hay không biết giữ nước?

CẦN THƠ 'Sông có nước, trên trời có nước, vậy tại sao ĐBSCL lại thiếu nước?', vấn đề được các chuyên gia đặt ra để đi tìm giải pháp cho câu chuyện giữ nước của vùng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cò đã trắng trên miền cát mặn

Một bầy cò trắng tranh nhau dầm những đôi chân khẳng khiu trong hồ nước hiếm hoi giữa miền cát trắng. Nghe tiếng động, chúng nháo nhác bay lên, sải những đôi cánh trắng muốt...