| Hotline: 0983.970.780

Tổ chức an táng cá voi lụy bờ ở Quảng Nam

Thứ Sáu 06/07/2018 , 14:30 (GMT+7)

Ngày 6/7, ông Nguyễn Văn Thống, Chủ tịch UBND xã Duy Hải (Duy Xuyên, Quảng Nam) cho biết, người dân thôn Trung Phương, xã Duy Hải vừa tổ chức an táng cho 1 con cá voi (cá ông) lụy bở ở địa phương.

Người dân đưa cá voi trôi dạt vào lăng chuẩn bị án táng

Trước đó, vào khoảng 6 giờ sáng cùng ngày, nhiều người trong thôn Trung Phương ra biển tắm thì phát hiện 1 con cá voi trôi dạt vào bờ biển trong tình trạng sức khỏe yếu. Người dân địa phương đã cố gắng đưa cá voi ra vùng nước sâu. Tuy nhiên, cá voi vẫn quay lại bờ.

Nhận thấy sức khỏe của cá voi càng yếu dần nên người dân đã cùng nhau đưa cá vào lăng vạn để tổ chức an táng theo phong tục địa phương.

Qua quan sát, con cá voi nói trên có trọng lượng khoảng 200 kg và ở phần đuôi cá có 1 vết thương.

Xem thêm
Bộ NN-PTNT làm việc với JICA Việt Nam về các dự án hợp tác nông nghiệp

Sáng 19/9, Thứ trưởng Bộ NN-PTNT Nguyễn Hoàng Hiệp tiếp và làm việc cùng JICA Việt Nam. Lãnh đạo hai bên có những trao đổi quan trọng về các dự án hợp tác nông nghiệp.

Ứng phó bão số 4: Dân không chấp hành lệnh sơ tán sẽ cưỡng chế

Ông Hà Sỹ Đồng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị cho biết, địa phương sẽ cương quyết cưỡng chế trường hợp không chấp hành lệnh sơ tán dân trước sự cố khẩn cấp.

Vì sao đây là thời điểm tốt nhất để mua VinFast VF 7?

Loạt chính sách mới được công bố dành cho khách hàng mua VinFast VF 7 đang khiến nhiều người có ý định chốt cọc VF 7 hồ hởi.

Có một trận ‘lũ quét’ giữa lòng sông

Ngoài 50 tuổi, ông Nguyễn Đăng Tuấn mới thấy lũ quét trên tivi, nhưng bằng mắt so sánh, có lẽ nó cũng chỉ ghê gớm tựa như nước sông Thái Bình hồi bão số 3.