| Hotline: 0983.970.780

Tour Triển lãm toàn cầu của Bayer đến TPHCM

Thứ Tư 13/11/2013 , 10:24 (GMT+7)

Tập đoàn Bayer (Đức) chính thức khai mạc chương trình triển lãm vòng quanh thế giới tại 30 địa điểm ở khắp các châu lục, trong đó TPHCM vinh dự là một trong những điểm đến của tour triển lãm này.

Với mong muốn mang đến cho khách tham quan cơ hội trải nghiệm cách Bayer đã và đang góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho con người như thế nào trên toàn thế giới nhân kỷ niệm 150 năm thành lập, sáng 11/11, tại Trung tâm Hội nghị White Palace, TPHCM, Tập đoàn Bayer (Đức) chính thức khai mạc chương trình triển lãm vòng quanh thế giới tại 30 địa điểm ở khắp các châu lục, trong đó TPHCM vinh dự là một trong những điểm đến của tour triển lãm này.

Tại lễ khai mạc, Bayer Việt Nam công bố việc Quỹ Bayer Cares Foundation tài trợ 14.586 euro (tương đương 423 triệu đồng) cho ba dự án thiện nguyện của nhân viên Bayer Việt Nam.


Ông David J. Champion, Tổng Giám đốc Bayer Việt Nam phát biểu tại lễ khai mạc tour Triển lãm toàn cầu

“Đây là một trong những hoạt động kỷ niệm 150 năm Bayer, vì vậy chúng tôi đặc biệt mong muốn thể hiện tinh thần thiện nguyện của nhân viên Bayer Việt Nam cũng như những đóng góp thiết thực của họ cho cộng đồng địa phương,” ông David J. Champion, Tổng Giám đốc Bayer Việt Nam cho biết.

Số tiền này được trao cho dự án của chị Đặng Thị Hạnh, Bayer HealthCare - Nhánh thuốc thú y; chị Ngô Thị Ngọc Trinh, Bayer HealthCare - Nhánh dược phẩm và chị Thái Thị Diễm My, Nhánh Bayer CropScience.

Họ là chủ nhân của ba dự án lần lượt mang tên “Sữa và bánh mì mềm cho bệnh nhân ung thư vòm họng tại bệnh viện Ung bướu, TPHCM”; “Chẩn đoán và Kiểm soát bước đầu tình trạng suy dinh dưỡng trẻ em ở một số tỉnh vùng sâu vùng xa miền Nam” và “Thùng chứa nước cho đồng bào nghèo ở tỉnh Đắk Lắk”.

Đây là ba trong số 150 tấm gương nhân viên thiện nguyện của Bayer toàn cầu, được tôn vinh với những đóng góp tích cực nhằm cải thiện cuộc sống của cộng đồng xung quanh nơi Bayer hoạt động.

Để thiết thực kỷ niệm 150 năm thành lập Tập đoàn, Bayer triển khai chương trình tìm kiếm 150 tấm gương thiện nguyện từ các nhân viên đang làm việc tại Bayer hoặc đã nghỉ hưu. Mục đích của chương trình nhằm tìm được 150 dự án xã hội giúp cải thiện cuộc sống của cộng đồng địa phương trên toàn cầu.

Đáp lại lời kêu gọi này, Quỹ Bayer Cares Foundation, một Quỹ Xã hội của Tập đoàn Bayer, đã nhận được hồ sơ xin tài trợ từ 620 nhân viên và người đã nghỉ hưu từ 62 quốc gia. Ban Giám khảo đã bình chọn và tài trợ hơn 600.000 euro cho 150 dự án của 51 quốc gia, trong đó Việt Nam có 3 dự án như nêu trên.

Xem thêm
Hòa Bình có trên 6.000 cơ sở chăn nuôi nằm trong khu vực không được phép

Chăn nuôi là một trong những thế mạnh của tỉnh miền núi Hòa Bình với giá trị sản xuất cả năm 2023 ước đạt 4.130 tỷ đồng.

Xúc động những bức tranh tuyên truyền bệnh dại của học sinh

Bà Đinh Thị Phương Khanh, Phó Giám đốc Sở NN-PTNT Long An chia sẻ: 'Khi nhận các bức tranh dự thi tuyên truyền bệnh dại của các em học sinh, chúng tôi rất xúc động'.

Xã viên sẽ hưởng lợi lớn khi canh tác lúa giảm phát thải

ĐBSCL Theo dự thảo chi trả kết quả giảm phát thải trong Đề án 1 triệu ha lúa chất lượng cao, nông dân trong các HTX, tổ hợp tác là đối tượng hưởng lợi cao nhất.

Độ mặn trên hệ thống thủy lợi Tả Trạch đảm bảo cho sản xuất

Các đơn vị quản lý, khai thác kiểm tra độ mặn ở các trạm bơm, cống lấy nước trước khi vận hành để đảm bảo yêu cầu sản xuất nông nghiệp, nuôi trồng thuỷ sản.