| Hotline: 0983.970.780

TP Hội An: Một người nước ngoài treo cổ tự tử

Chủ Nhật 29/05/2016 , 14:35 (GMT+7)

Ngày 29/5, Công an TP Hội An, tỉnh Quảng Nam thông tin: Tại xã Cẩm Thanh vừa có một người nước ngoài treo cổ tự tử. Hiện cơ quan chức năng đang phối hợp điều tra tìm nguyên nhân vụ việc.

Trước đó, vào lúc 1 giờ 30 ngày 29/5, người nhà phát hiện ông Nicholas Robert Shirra (SN 1965, quốc tịch Anh) bị chết trong tư thế treo cổ tại nhà riêng ở thôn Tam Thanh Đông, xã Cẩm Thanh, TP Hội An. Phát hiện sự việc đã điện báo Công an TP Hội An.

Sau khi tiếp nhận thông tin, Công an TP Hội An đã cử cán bộ đến hiện trường. Đồng thời thông báo cho Công an tỉnh Quảng Nam để phối hợp điều tra, làm rõ vì có yếu tố nước ngoài.

Được biết, ông Shirra có vợ là người Việt Nam, hai vợ chồng đã có con với nhau. Gia đình ông Shirra chuyển về sinh sống tại Hội An được vài năm nay.

Xem thêm
Bắt đối tượng đâm trọng thương thiếu tá công an

Công an tỉnh Hoà Bình cho biết, Công an huyện Lạc Sơn truy bắt nhanh người đàn ông tấn công gây trọng thương cán bộ công an khi đang làm nhiệm vụ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.