| Hotline: 0983.970.780

TP.HCM: Nestlé tổ chức trại hè năng lượng

Thứ Tư 10/06/2015 , 14:23 (GMT+7)

Trại hè năng lượng do nhãn hàng Milo, Nestlé Việt Nam tổ chức sẽ khai mạc vào sáng 13/6 tại Sân vận động Hoa Lư (Quận 1), Trường Võ Trường Toản (Quận 10) và Nhà Văn hóa thiếu nhi Gò Vấp

Phụ huynh có con em từ 6-12 tuổi có thể đăng ký tham dự miễn phí các lớp bóng đá, bóng rổ, nhảy hiện đại... tại www.nestlemilo.com.

Các hoạt động tại đây giúp các em làm quen với hoạt động rèn luyện thể chất, phát triển chiều cao và nhiều kỹ năng khác từ các huấn luyện viên chuyên nghiệp.

Các lớp học diễn ra vào thứ 7 và chủ nhật (buổi sáng từ 7:30 đến 10 giờ; chiều từ 3-5 giờ) trong vòng 6 tuần liên tục tính từ ngày khai mạc. Tại đây còn có các hoạt động giải trí dành cho phụ huynh trong lúc chờ các bé vui chơi.

Xem thêm
Quang Linh Vlogs hội ngộ hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Chàng Youtuber nổi tiếng Quang Linh Vlogs đang ở Việt Nam để có chuyến đi chơi xuyên Việt cùng bố con Matiloi - người bạn đến từ châu Phi.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.