| Hotline: 0983.970.780

TP.HCM: Phá 2 ổ cá độ mùa World Cup trong quán cà phê

Thứ Ba 03/07/2018 , 15:05 (GMT+7)

Ngày 3/7, Phòng Phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm về Trật tự Xã hội, Công an TP.HCM (PC45) cho biết, vừa triệt phá thành công 2 đường dây cá độ bóng đá mùa World Cup trong quán cà phê ở 2 quận 3 và 10, tạm giữ 42 đối tượng cùng hơn 150 triệu đồng.

Các đối tượng tại quán cà phê Q.3 bị bắt.

Trước đó, khoảng 22 giờ đêm 28/6, trinh sát Phòng PC45 phối hợp công an Q.3 ập vào quán cà phê Pleiku Phố (đường Hoàng Sa, P.9, Q.3), bắt giữ 18 đối tượng đang cá độ bóng đá ăn tiền trận Nhật Bản - Ba Lan và Colombia-Senegal, do Mai Quốc Nam (SN 1982, ngụ Q.3) tổ chức từ trước khi khai mạc World Cup.

Tại cơ quan côn an, Nam khai lấy trang mạng cá độ bóng đá “bong88.com” để tổ chức cho các con bạc đến quán cà phê cá độ. Nam đứng ra nhận tiền đặt cược của các con bạc rồi nhập điểm tương ứng với số tiền vào tài khoản của Nam trên trang mạng. Chủ quan cà phê nói trên cho hay, trước đó quán ế khách nên đã chấp nhận cho Nam tổ chức cá độ nhằm tăng lợi nhuận kinh doanh chứ không tham gia với Nam. Tuy nhiên, chủ quán quán cà phê này lại tổ chức cho các con bạc chơi đổ cá ngựa tại quán để thu tiền xâu 10.000 đồng/ván. Tại hiện trường, công an thu giữ hơn 51 triệu đồng trong người đối tượng Nam là tiền dùng để chung chi cá độ cùng hơn 42 triệu đồng trong người các con bạc.

Trước đó, phòng PC45 phối hợp công an Q.10 phá một ổ cá độ bóng đá tại quán cà phê trên đường Cánh Mạng Tháng 8, P.12, Q.10, do Ngô Quốc Hùng đứng ra tổ chức theo trang mạng “cá độ bong88.com”.

Xem thêm
Bắt đối tượng đâm trọng thương thiếu tá công an

Công an tỉnh Hoà Bình cho biết, Công an huyện Lạc Sơn truy bắt nhanh người đàn ông tấn công gây trọng thương cán bộ công an khi đang làm nhiệm vụ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.