| Hotline: 0983.970.780

Trại giam Gia Trung trao quyết định đặc xá cho 67 phạm nhân

Thứ Năm 01/09/2022 , 15:36 (GMT+7)

Trại giam Gia Trung (huyện Mang Yang, tỉnh Gia Lai) đã công bố Quyết định đặc xá của Chủ tịnh nước cho các phạm nhân cải tạo tốt nhân dịp Quốc khánh mùng 2/9.

Ông Đào Ngọc Sỹ, Giám thị Trại giam Gia Trung trao quyết định đặc xá cho các phạm nhận.

Ông Đào Ngọc Sỹ, Giám thị Trại giam Gia Trung trao quyết định đặc xá cho các phạm nhận.

Ngày 1/9, tại Trại giam Gia Trung (huyện Mang Yang, tỉnh Gia Lai) đã tổ chức Lễ công bố Quyết định đặc xá năm 2022 của Chủ tịnh nước cho các phạm nhân cải tạo tốt nhân dịp Quốc khánh mùng 2/9.

Theo đó, trong đợt này, Trại giam Gia Trung đợt có 67 phạm nhân được đặc xá giảm hết thời hạn chấp hành án phạt tù. Ngoài ra, 13 phạm nhân được tha tù trước thời hạn có điều kiện. Những phạm nhân được đặc xá là những người chấp hành tốt nội quy, quy chế của trại, luôn tích cực lao động, học tập.

Nhiều đăị biểu tham dự Lễ công bố Quyết định đặc xá tại Trại giam Gia Trung.

Nhiều đăị biểu tham dự Lễ công bố Quyết định đặc xá tại Trại giam Gia Trung.

Ông Đào Ngọc Sỹ Giám thị Trại giam Gia Trung cho biết, ngay sau khi nhận Quyết định của Chủ tịch nước Hội đồng Tư vấn đặc xá đã phân công tố thẩm định liên nghành kiểm tra, báo cáo, đề xuất Hội đồng Tư vấn đặc xá Trung xong đề nghị Chủ tịch nước ký quyết định đặc xá cho phạm nhân.

“Thay mặt Giám thị, Hội đồng cán bộ Trại giam Gia Trung, xin chúc mừng các phạm nhân đã có nhiều cố gắng trong học tập, cải tạo và được hưởng đặc xá lần này. Mong rằng những người được đặc xá, trở về với gia đình, hòa nhập cộng đồng, hãy tiếp tục cố gắng, khắc phục mọi khó khăn, chấp hành nghiêm pháp luật, các quy định của địa phương, làm ăn lương thiện, phấn đấu trở thành công dân có ích cho xã hội”- ông Sỹ chia sẻ.

Ông Đào Ngọc Sỹ Giám thị Trại giam Gia Trung đọc công bố Quyết định của Chủ tịch nước về đặc xá cho các phạm nhân.

Ông Đào Ngọc Sỹ Giám thị Trại giam Gia Trung đọc công bố Quyết định của Chủ tịch nước về đặc xá cho các phạm nhân.

Qua đây, ông Sỹ cũng nhắn nhủ những phạm nhân đang chấp hành án, chưa đủ điều kiện được đề nghị đặc xá hãy cố gắng phấn đấu nhiều hơn nữa, chấp hành nghiêm nội quy giam giữ phạm nhân, tích cực học tập, lao động, rèn luyện để sớm được hưởng chính sách khoan hồng của Đảng, Nhà nước trong những lần đặc xá tiếp theo.

Được biết, các phạm nhân nhận quyết định đặc xá sau khi trở về sẽ trình với chính quyền địa phương. Đối với những phạm nhân đã học nghề ở trong trại giam thì được cấp chứng chỉ nghề của các cơ sở giáo dục để về địa phương xin việc làm. 

Một số hình ảnh các phạm nhân được đoàn tụ với gia đình:

 
 
 
 
 
 

Xem thêm
Người dân chặn xe vào bãi rác An Hiệp vì ô nhiễm môi trường

Hiện có 5 xe chở rác phải xếp hàng trên đường vào bãi rác An Hiệp để đợi cơ quan chức năng xử lý.

Bắt khẩn cấp tài xế xe 7 chỗ gây tai nạn

Lâm Đồng Tối ngày 1/9, Công an thành phố Bảo Lộc ra quyết định bắt khẩn cấp một tài xế vì hành vi Vi phạm các quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ.

Bình luận mới nhất