| Hotline: 0983.970.780

Trăn dài 7 mét tấn công người đi đường ở Indonesia

Thứ Tư 04/10/2017 , 07:28 (GMT+7)

Một người đàn ông may mắn sống sót sau cuộc tử chiến với con trăn dài 7 mét. 

Trăn khổng lồ ở Indonesia. Ảnh: AsiaWire. 
 
Robert Nababan, 37 tuổi, đang trải qua quá trình hồi phục trong bệnh viện sau trận tử chiến con trăn dài 7 mét mà ông gặp khi đi đường ở tỉnh Riau, Indonesia, Mirror hôm nay đưa tin. 
 
Nababan nói ông đang lái xe thì thấy con trăn chặn hai khách bộ hành trên đường. Ông quyết định xuống xe và bắt con trăn. "Tôi cố bắt nó, nhưng bị nó cắn vào tay. Tôi và nó vật lộn một lúc", Nababan kể. Khách bộ hành kinh hãi chứng kiến con trăn cắn xé tay của Nababan.
 
Tuy nhiên, sau cuộc vật lộn tới kiệt sức, Nababan đã giết được con trăn. Thân thể con trăn được treo trong làng như một sợi dây, trẻ em ngồi trên đó. Các bức ảnh cho thấy Nababan bị vết rách lớn ở tay. 
 
Sở thú Australia cho biết đây dường như là một con trăn vằn, một loài không độc, có thể dài tới 10 mét. Chúng săn mồi bằng cách quấn quanh cơ thể con mồi, siết chặt, gây ngạt thở. 
 
Nababan may mắn hơn Akbar Salubiro, 25 tuổi, cũng là người Indonesia, được tìm thấy trong dạ dày một con trăn vằn dài 7 mét, nặng 158 kg hồi tháng ba. 

Theo Mirror

Xem thêm
Tìm thấy virus dịch tả lợn châu Phi trong xác lợn rừng

Thủ phạm virus gây dịch tả lợn châu Phi (ASF) đã được phát hiện trong xác một con lợn rừng vừa được tìm thấy ở phía tây bắc Singapore.

Ukraine nỗ lực xâm nhập lãnh thổ Nga, Moscow xuyên thủng Patriot

Ukraine tăng cường các vụ tấn công bằng UAV và tổ chức nhiều đợt xâm nhập lãnh thổ Nga, trong khi đó, mục tiêu của Moscow là khu vực hậu phương của Kiev.

Nga mở cửa triển lãm khí tài quân sự hạng nặng giữa lòng Moscow

Triển lãm trưng bày các loại khí tài quân sự hạng nặng của phương Tây bị quân Nga thu giữ trong cuộc xung đột Ukraine đã được khai mạc tại Moscow hôm 1/5.