| Hotline: 0983.970.780

Trao Huân chương Độc lập cho các đồng chí nguyên là Bộ trưởng, Thứ trưởng Bộ NN-PTNT

Thứ Tư 30/01/2008 , 16:32 (GMT+7)

Hôm qua 29/1, Bộ NN-PTNT đã long trọng tổ chức lễ trao Huân chương Độc lập cho các ông, bà nguyên là Bộ trưởng, Thứ trưởng Bộ NN-PTNT qua các thời kỳ vì đã có thành tích đặc biệt xuất sắc trong công tác, góp phần vào sự nghiệp xây dựng CNXH và bảo vệ Tổ quốc.

 Chú thích ảnh: Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan trao Huân chương Độc lập cho các đồng chí nguyên là Bộ trưởng, Thứ trưởng Bộ NN-PTNT qua các thời kỳPhó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan đã trao Huân chương Độc lập hạng Nhì cho các ông Tạ Quang Ngọc, nguyên Bộ trưởng Bộ Thuỷ sản; ông Tô Văn Bình, nguyên Thứ trưởng Bộ Lâm nghiệp; ông Tống Trần Đào, nguyên Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp-CNTP; ông Trần Khải, nguyên Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp; ông Đinh Gia Khánh, nguyên Thứ trưởng Bộ Thuỷ lợi; ông Trương Văn Kiện, nguyên Thứ trưởng Bộ Lương thực; ông Trần Sơn Thuỷ, nguyên Thứ trưởng Bộ Lâm nghiệp.

Các ông, bà nguyên là Thứ trưởng, Bí thư Đảng uỷ Bộ NN-PTNT qua các thời kỳ được Nhà nước trao Huân chương hạng Ba gồm: ông Ngô Thế Dân, nguyên Thứ trưởng Bộ NN-PTNT; ông Phan Sỹ Kỳ, nguyên Thứ trưởng Bộ NN-PTNT; ông Phạm Hồng Giang, nguyên Thứ trưởng Bộ NN-PTNT; ông Võ Văn Trà, cán bộ tiền khởi nghĩa, nguyên Bí thư Đảng uỷ Bộ Thuỷ lợi; bà Nguyễn Thị Hồng Minh, nguyên Thứ trưởng Bộ Thuỷ sản.

Thay mặt Bộ NN-PTNT, Bộ trưởng Cao Đức Phát đã chúc mừng các đồng chí nguyên là lãnh đạo Bộ được Chủ tịch nước trao tặng Huân chương Độc lập. Bộ trưởng Cao Đức Phát khẳng định: “Đây là sự ghi nhận của Đảng, Nhà nước mà các đồng chí đã cống hiến cho ngành, cho đất nước. Bộ trân trọng cảm ơn và mong muốn tiếp tục nhận được những lời góp ý của các đồng chí để Bộ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao phó”.

Xem thêm
Thủ tướng đề nghị Tập đoàn Apple xác định Việt Nam là một cứ điểm trên toàn cầu

Đây là lần đầu tiên ông Tim Cook tới Việt Nam. Trước đó, vào tháng 5/2022 tại Hoa Kỳ, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã có cuộc gặp với Giám đốc điều hành Apple.

Hồ Tha La phủ màu xanh cho đất

Hồ Tha La là một trong những công trình thủy lợi trọng điểm của tỉnh Tây Ninh, sau nhiều năm vận hành, công trình đã được đầu tư nâng cấp, đáp ứng đa mục tiêu.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chấn chỉnh hoạt động đón trả khách không đúng nơi quy định trong dịp 30/4

TP.HCM Theo báo cáo mới nhất của Thanh tra giao thông TP.HCM, thành phố hiện có 87 điểm đón trả khách sai quy định, tăng 17 điểm so với tháng 10/2023.