| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Phố trong làng VTV1

Trực tiếp Phố trong làng tập 56 trên VTV1 hôm nay 16/2

Thứ Tư 16/02/2022 , 15:34 (GMT+7)

Xem trực tiếp phim Phố trong làng tập 56 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 16/2/2022 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Phim Phố trong làng tập 56 Preview sẽ phát sóng trên kênh VTV1. Video: VTV Go

Review phim Phố trong làng tập 56

Trong Phố trong làng tập 56 preview sẽ phát sóng trên kênh VTV1, Mến và Hiếu đều vui mừng vì việc đầu tư vào ao thả cá đạt hiệu quả cao.

Trong khi mọi người đang tính toán về doanh thu, Hoài lại tỏ ra lo lắng, nói với Hiếu: "Nói trước bước không qua, em nhớ hồi mình nuôi thử ba ba ở ao nhà, được mấy tuần, bọn ghen ăn tức ở ném thuốc sâu vào chết sạch".

Nghe Hoài nói vậy, Hiếu và Mến tỏ ra không hài lòng. Tuy nhiên, Hoài chia sẻ lại cho rằng hai anh em Mến và Hiếu phải càng phải cận trọng hơn khi đến ngày thu hoạch. Hoài hiện cũng đã mang bầu khá lớn.

Ở diễn biến khác của Phố trong làng tập 56 preview, Mến không chỉ bỏ rượu mà còn thay đổi rất lớn. Anh trở thành một công dân gương mẫu của Tân Xuân.

Thậm chí, Mến còn nhiệt tình hỗ trợ công an xã khi chủ động nhắc nhở người dân đi đường phải tuân thủ luật giao thông, người ở nơi khác đến phải khai báo tạm trú...

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Phố trong làng phát sóng trực tiếp vào tối nay 16/2/2022 trên kênh VTV1 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Lịch chiếu phim Phố trong làng tập 56

Đón xem phim phố trong làng tập 56 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 hôm nay 16/2/2022.

Link xem trực tiếp Phố trong làng tập 56

Khán giả có thể thể đón xem Trực tiếp Phố trong làng tập 56 được phát sóng trên kênh VTV1 hôm nay 16/2/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Link xem Phố trong làng Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim Phố trong làng Full HD đã phát sóng trên kênh VTV1, mời quý độc giả truy cập vào link: https://www.vtvgiaitri.vn/title/pho-trong-lang

Bộ phim bao gồm 58 tập và sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các nội dung liên quan đến bộ phim, xin truy cập: Phố trong làng

Xem thêm
‘Giao hưởng Điện Biên’ ngân nga tiếng lòng văn nghệ sĩ

‘Giao hưởng Điện Biên’ là trường ca của nhà thơ Hữu Thỉnh, ra mắt kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, có nhiều hình ảnh văn nghệ sĩ tham gia cách mạng.

Real Madrid vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu

Real Madrid đã chính thức giành chức vô địch La Liga mùa giải 2023-24 sau khi chứng kiến đối thủ cạnh tranh Barcelona gục ngã trước Girona.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.