| Hotline: 0983.970.780

Trường Đại học Quốc tế Miền Đông với mục tiêu phục vụ cộng đồng

Thứ Bảy 26/08/2023 , 15:58 (GMT+7)

Với triết lý giáo dục: nhân bản – cộng đồng – sáng tạo – bền vững, Trường Đại học Quốc tế Miền Đông tự hào với mục tiêu phục vụ cộng đồng.

 Nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết (bìa phải) dự chung vui cùng Lễ tốt nghiệp. 

 Nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết (bìa phải) dự chung vui cùng Lễ tốt nghiệp. 

Ngày 26/8/2023, Trường Đại học Quốc tế Miền Đông (EUI) long trọng tổ chức Lễ tốt nghiệp cho các tân cử nhân, tân kỹ sư.

Chương trình vinh dự có sự tham dự của nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết; cùng lãnh đạo UBND tỉnh, các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh Bình Dương...

TS. Ngô Minh Đức - Hiệu trưởng Đại học Quốc tế Miền Đông phát biểu tại buổi lễ.

TS. Ngô Minh Đức - Hiệu trưởng Đại học Quốc tế Miền Đông phát biểu tại buổi lễ.

Phát biểu tại Lễ tốt nghiệp, TS. Ngô Minh Đức - Hiệu trưởng Nhà trường cho biết: là trường đại học do doanh nghiệp sáng lập và đầu tư, đóng vai trò quan trọng trong mối liên kết Nhà nước - Nhà trường - Nhà doanh nghiệp, trong thời gian hoạt động vừa qua, Trường Đại học Quốc tế Miền Đông đã đạt nhiều kết quả nổi bật trong việc cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng nhu cầu chuyển đổi của cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4, đáp ứng nhu cầu đổi mới sáng tạo nhằm nâng cao năng suất lao động cho các doanh nghiệp không chỉ tại Bình Dương mà cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Nhà trường luôn chú trọng cải tiến, nâng cao chất lượng chương trình đào tạo, xây dựng chương trình đào tạo gắn liền với trải nghiệm thực tiễn, kết nối chặt chẽ với cộng đồng, tập trung đẩy mạnh các hoạt động đảm bảo chất lượng, nghiên cứu khoa học, ký kết hợp tác với hơn 280 doanh nghiệp, đối tác trong và ngoài nước nhằm phục vụ các hoạt động giảng dạy – học tập và mang đến các trải nghiệm học tập tốt nhất cho người học, giúp sinh viên nhanh chóng thích ứng với yêu cầu nghề nghiệp trong bối cảnh toàn cầu hóa.

TS. Ngô Minh Đức trao bằng tốt nghiệp cho tân cử nhân, tân kỹ sư.

TS. Ngô Minh Đức trao bằng tốt nghiệp cho tân cử nhân, tân kỹ sư.

Theo đó, có 5 trong tổng số 7 chương trình đào tạo của Trường được kiểm định đánh giá cao về chất lượng, 100% tân cử nhân, tân kỹ sư của Trường đạt chứng chỉ tiếng Anh IELTS tối thiểu 6.0 khi tốt nghiệp và luôn được các đơn vị đánh giá cao về nền tảng kiến thức vững chắc, kỹ năng toàn diện; khả năng thích ứng và hội nhập tốt.

Trước thời điểm nhận bằng tốt nghiệp, nhiều sinh viên đã được nhận vào làm việc tại các doanh nghiệp, tập đoàn lớn trong và ngoài nước như Becamex IDC, Tập đoàn Intel, Tập đoàn Omron Health Care, Tập đoàn Ecco, Becamex Tokyu, Data House, Bệnh viện Quốc tế Becamex...

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương Nguyễn Lộc Hà đánh giá cao những nỗ lực và đóng góp của trường EUI thời gian qua.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương Nguyễn Lộc Hà đánh giá cao những nỗ lực và đóng góp của trường EUI thời gian qua.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương Nguyễn Lộc Hà đánh giá cao những nỗ lực và đóng góp của trường thời gian qua, góp phần bổ sung nguồn nhân lực chất lượng cao cho tỉnh phát triển bền vững. Đồng thời, mong muốn nhà trường tiếp tục nâng cao chất lượng đào tạo, mở thêm một số ngành phù hợp với yêu cầu thực tế hiện nay, nhất là trong xây dựng thành phố thông minh, vùng đổi mới sáng tạo.

“Sự ra đời của EIU là phù hợp với chủ trương của tỉnh: luôn xem giáo dục và khoa học công nghệ là quốc sách hàng đầu. Với môi trường đào tạo hiện đại và chương trình giảng dạy tiên tiến, nhà trường đã khẳng định uy tín, thương hiệu, hình thành ý thức hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo trong sinh viên”, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương Nguyễn Lộc Hà khẳng định.

Xem thêm
Thái Nguyên có thêm 2 Phó Giám đốc Sở

Sở Lao Động - Thương binh và Xã hội, Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Thái Nguyên vừa có tân Phó Giám đốc.

Sóc Trăng thay đổi từ tư duy ứng phó sang thích ứng với hạn mặn

ĐBSCL Dù hạn mặn trong mùa khô 2023 -2024 cao hơn trung bình nhiều năm, Sóc Trăng chưa ghi nhận thiệt hại nghiêm trọng đến sản xuất, kinh doanh do hạn mặn gây ra.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Khát vọng Huổi Khon

13 năm trước, bản vùng cao này là một điểm nóng về trật tự xã hội, nhưng giờ thay da đổi thịt như một lời hứa nguyện theo Đảng, theo chính quyền của bà con.