| Hotline: 0983.970.780

Trường ĐH Ngân hàng TP.HCM công bố điểm chuẩn xét tuyển sớm

Thứ Sáu 12/07/2024 , 16:18 (GMT+7)

Mới đây, Trường Đại học Ngân hàng TP.HCM đã công bố điểm chuẩn theo phương thức xét tuyển sớm đợt 1.

Theo đó, ngành Kinh tế quốc tế (TABP) có điểm chuẩn cao nhất theo phương thức tổng hợp, với 133,57 điểm. Thấp nhất là Chương trình Quốc tế song bằng (QTKD), Kế toán CLC (TABP) và Quản trị kinh doanh CLC (TABP) với cùng 90 điểm.

Điểm chuẩn trúng tuyển theo phương thức tổng hợp

Điểm chuẩn trúng tuyển theo phương thức tổng hợp

Còn đối với phương thức đánh giá đầu vào trên máy tính, ngành Kinh doanh quốc tế có điểm chuẩn cao nhất, với 315,25 điểm. Trong khi, ngành Ngôn ngữ Anh của trường ĐH Ngân hàng TP.HCM chỉ cần đạt 229 điểm là trúng tuyển.

Điểm chuẩn trúng tuyển với phương thức đánh giá đầu vào đại học trên máy tính

Điểm chuẩn trúng tuyển với phương thức đánh giá đầu vào đại học trên máy tính

Cũng cần lưu ý rằng, trường ĐH Ngân hàng TP.HCM có 2 phương thức xét tuyển sớm. Bao gồm: phương thức xét tuyển tổng hợp và phương thức đánh giá đầu vào đại học trên máy tính V-SAT đại học chính quy năm 2024.

Trong đó, phương thức xét tuyển tổng hợp là phương thức xét tuyển kết quả học tập và thành tích bậc THPT của thí sinh. Điều kiện đăng ký xét tuyển đối với hình phương thức này là thí sinh tốt nghiệp THPT vào các năm 2024, 2023 và thỏa các điều kiện sau:

  • Học sinh có điểm trung bình học tập học kỳ 1, học kỳ 2 lớp 11 và học kỳ 1 lớp 12 đạt từ 6.5 trở lên;
  • Điểm quy đổi xét tuyển theo trung bình tổ hợp môn đăng ký HK1 - Lớp 11, HK2 - lớp 11 và HK1 - lớp 12 đạt từ 72 trở lên (không bao gồm bao gồm điểm ưu tiên đối tượng, khu vực và điểm quy đổi theo tiêu chí khác).

Năm nay, trường ĐH Ngân hàng TP.HCM dự kiến tuyển sinh với 4.329 chỉ tiêu, chưa bao gồm chỉ tiêu ĐHCQ Quốc tế do đối tác cấp bằng.

Ngoài 2 phương thức xét tuyển sớm trên, trường ĐH Ngân hàng TP.HCM còn có thêm xét tuyển theo kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT và xét tuyển học bạ THPT và phỏng vấn (áp dụng cho chương trình ĐHCQ quốc tế do đối tác cấp bằng và cử nhân Pathway).

Xem thêm
Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương thức lãnh đạo, cầm quyền của Đảng

Dưới sự lãnh đạo của Đảng, phương pháp, cách thức cầm quyền dân chủ, khoa học thường xuyên được đổi mới phù hợp với yêu cầu, nhiệm vụ từng thời kỳ, sự nghiệp cách mạng.

Trà Vinh khắc phục 3 vị trí sụp lún kè biển

Sở NN-PTNT Trà Vinh phối hợp với địa phương tiến hành khắc phục tạm 3 vị trí sụp lún trên kè biển Hiệp Thạnh để tránh lan rộng.

Vì sao đây là thời điểm tốt nhất để mua VinFast VF 7?

Loạt chính sách mới được công bố dành cho khách hàng mua VinFast VF 7 đang khiến nhiều người có ý định chốt cọc VF 7 hồ hởi.

Hậu phương vùng lũ quét Làng Nủ

Người phụ nữ nhanh nhẹn như con thoi chạy qua chạy lại giữa hai điểm trường Làng Nủ; chiếc điện thoại lúc nào cũng nóng ran bởi các cuộc điện thoại liên tục đổ về.

Bình luận mới nhất