| Hotline: 0983.970.780

Trường Sinh Group vinh dự đạt 4 giải ‘sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng’

Thứ Tư 15/12/2021 , 13:57 (GMT+7)

Trong hàng ngàn sản phẩm của các doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia bình chọn, Trường Sinh Group đã vinh dự có 4 sản phẩm được trao tặng huy chương vàng.

Trường Sinh Group được vinh dự nhận 4 giải thưởng vàng.

Trường Sinh Group được vinh dự nhận 4 giải thưởng vàng.

Vừa qua, Công ty TNHH Khoa học quốc tế Trường Sinh (Trường Sinh Group) đã vinh dự được Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam trao giải thưởng "Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng". Theo đó, 4 sản phẩm đạt chứng nhận “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” gồm: Trường Sinh Thảo, TS AnCo, TS Xuyên Tâm Liên, Đại Hoàng Long. 

Để đạt được giải thưởng này, các sản phẩm của Trường Sinh Group phải đảm bảo về các tiêu chí về an toàn, chất lượng, hiệu quả sản phẩm và tiêu chuẩn cao trong sản xuất kinh doanh cũng như những đóng ý nghĩa cho xã hội, cộng đồng.

“Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam tổ chức thường niên nhằm tôn vinh các sản phẩm hỗ trợ sức khỏe được thị trường đón nhận.

Giải thưởng cũng nhằm vinh doanh các doanh nghiệp hoạt động tuân thủ pháp luật và nỗ lực nghiên cứu khoa học nhằm phát triển các sản phẩm thực phẩm bổ sung có lợi cho sức khỏe người tiêu dùng.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Đại Hoàng Long được nhận huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Đại Hoàng Long được nhận huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng.

Các sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe như: TS AnCo, TS Xuyên Tâm Liên, Trường Sinh Thảo cung cấp nguồn kháng sinh thực vật cần thiết tác động trực tiếp vào hệ hô hấp giúp giảm trừ sự xâm nhập của vi khuẩn, virus, giảm các triệu chứng ho đờm, ho khan, đau rát họng, khản tiếng… Bên cạnh đó, các sản phẩm còn chứa các loại acid amin, vitamin giúp tăng khả năng đề kháng của cơ thể.

Đặc biệt, sản phẩm Đại Hoàng Long được chiết xuất từ mật ong, cam thảo bắc, cỏ mực, đay, nghệ đen, lá mơ… giúp hỗ trợ giảm acid dịch vị, bảo vệ niêm mạc dạ dày, hỗ trợ cải thiện các biểu hiện của viêm loét dạ dày tá tràng.

Xem thêm
Di căn gan chiếm 25% trường hợp ung thư đại trực tràng

TP.HCM Di căn gan là di căn xa thường gặp nhất, chiếm 25% các trường hợp ung thư đại trực tràng. Mỗi năm Việt Nam ghi nhận khoảng 16.000 ca ung thư đại trực tràng mới.

Điều trị suy tim sung huyết

Mục tiêu của điều trị suy tim sung huyết là để tim đập hiệu quả hơn giúp đáp ứng nhu cầu năng lượng của cơ thể.

Đối tượng nào cần xét nghiệm tiền đái tháo đường?

Bộ Y tế khuyến cáo, phụ nữ đã được chẩn đoán đái tháo đường thai kỳ thì cần phải theo dõi lâu dài, thực hiện xét nghiệm ít nhất 03 năm/lần.

Kháu Vài Lèng bị giả mạo, Lương y Mạc Văn Minh kêu cứu

Kháu Vài Lèng, bài thuốc điều trị sinh lý nam giới của Lương y Mạc Văn Minh đang bị các đối tượng xấu làm giả, bán trục lợi, ảnh hưởng đến uy tín sản phẩm.

Bình luận mới nhất

Trong bài này, tác giả (sau đây xưng là Nattoi) để cập chủ yếu 03 vấn đề, trong đó chủ yếu tập trung cho giải quyết vấn đề số 1, hai vấn đề còn lại chỉ được nhắc đến: Một: Phương pháp thiết kế điều tiết lũ hiện hành chưa đưa thông số mực nước an toàn ở hạ du vào tính toán nên yêu cầu phòng chống lũ cho hạ du chưa được đảm bảo và không có tiêu chí để xác định hiệu quả vận hành giảm lũ. Vấn đề này đã được Nattoi giải quyết cả về mặt lý thuyết và thực hành (trình bày ở mục 3.4). Hai: Tiêu chí xác định MNCNTL, MNTNĐL không được công khai, minh bạch, làm cho việc kiến nghị điều chỉnh hạ thấp 2 mực nước đối với các hồ chứa thủy điện nhằm tăng dung tích trống phòng lũ là điều bất khả. Về vấn đề này (trình bày tại Mục 3.1), Nattoi chưa nêu cụ thể phương án giải quyết là để tập trung nội dung vào vấn đề số 1 như đã nêu, nhưng hướng giải quyết là đã có. Ba: Vấn đề bán con trâu mà tiếc sợi dây thừng: Thiết kế xây dựng đập, hồ chứa nước được tính toán an toàn ổn định lật, trượt đến mực nước lớn nhất thiết kế và kiểm tra với mực nước lớn nhất kiểm tra, cho phép giữ mực nước hồ không vượt quá mực nước lớn nhất kiểm tra nhưng lại chỉ cho phép sử dụng dung tích trống phòng lũ đến mực nước dâng bình thường là sự lãng phí ghê gớm trong đầu tư xây dựng và quản lý an toàn đập, hồ chứa nước. Hướng giải quyết vấn đề số 3 (trình bày tại Mục 3.2) vốn là tự nhiên đã có nhưng không được sử dụng vì không nghĩ đến giảm lũ cho hạ du.
+ xem thêm