| Hotline: 0983.970.780

Truyền đơn của Triều Tiên gọi Trump là 'kẻ lẩm cẩm'

Thứ Hai 30/10/2017 , 09:54 (GMT+7)

Các thông điệp nhồi vào bóng bay được thả qua Hàn Quốc với nội dung chỉ trích Trump.

Một bức tranh tuyên truyền của Triều Tiên. Ảnh: CNBC.
 
Triều Tiên đã thả những quả bóng bay chứa nhiều thông điệp chỉ trích Tổng thống Mỹ Donald Trump qua thủ đô Seoul của Hàn Quốc, Reuters hôm nay đưa tin. 
 
Thông điệp của Triều Tiên cho rằng tổng thống Mỹ bị "bệnh tâm thần" và là "một lão già lẩm cẩm". Đây được coi là động thái đáp trả của Bình Nhưỡng khi Tổng thống Trump phát biểu trong phiên họp Đại hội đồng Liên Hợp Quốc hồi cuối tháng trước rằng nhà lãnh đạo Kim Jong-un là "người tên lửa".
 
Trong khi Washington và Bình Nhưỡng đang không ngừng đe dọa lẫn nhau, Tổng thống Nga Vladimir Putin hồi tháng 9 cảnh báo "đẩy mạnh kích động quân sự trong điều kiện này là vô nghĩa". Ông Putin cũng cảnh báo xung đột quân sự trên bán đảo Triều Tiên có thể dẫn đến "thảm họa toàn cầu, thiệt hại lớn về tính mạng con người".

Theo Reuters

Xem thêm
Tìm thấy virus dịch tả lợn châu Phi trong xác lợn rừng

Thủ phạm virus gây dịch tả lợn châu Phi (ASF) đã được phát hiện trong xác một con lợn rừng vừa được tìm thấy ở phía tây bắc Singapore.

Ukraine nỗ lực xâm nhập lãnh thổ Nga, Moscow xuyên thủng Patriot

Ukraine tăng cường các vụ tấn công bằng UAV và tổ chức nhiều đợt xâm nhập lãnh thổ Nga, trong khi đó, mục tiêu của Moscow là khu vực hậu phương của Kiev.

Mỹ không còn hệ thống phòng không Patriot để gửi cho Ukraine

Cố vấn An ninh Quốc gia Jake Sullivan cho biết Washington không còn hệ thống phòng không Patriot cho Ukraine, nhưng sẽ gây áp lực buộc EU và NATO chia sẻ cho Kiev.

Giới trẻ Trung Quốc ‘đua sống xanh’

Trung Quốc nỗ lực thực hiện ‘mục tiêu carbon kép’ đã góp phần nâng cao nhận thức cộng đồng và nuôi dưỡng thị trường cho các sản phẩm xanh.

Bình luận mới nhất