| Hotline: 0983.970.780

TSC tặng quà tết cho người nghèo

Thứ Hai 09/02/2015 , 10:01 (GMT+7)

Cuối tuần qua, Cty Giống cây trồng miền Trung - Tây Nguyên (Cty CP TCty Giống cây trồng Thái Bình - TSC) đã tổ chức trao quà tết cho các xã viên thuộc diện hộ nghèo tại tỉnh Quảng Nam.

Cụ thể, trao 10 suất quà cho 10 xã viên ở HTXNN xã Tam Thành và 10 suất quà cho 10 xã viên ở HTXNN Tam An 1, xã Tam An (huyện Phú Ninh), mỗi suất trị giá 300.000 đồng.

Ông Triệu Tấn Phú, GĐ Cty Giống cây trồng miền Trung - Tây Nguyên chia sẻ: "Chăm lo đời sống cho người nghèo là trách nhiệm của xã hội. Trên tinh thần đó, cán bộ, công nhân viên Cty chúng tôi đã đóng góp nhằm chia sẻ những khó khăn cho bà con khi tết đến xuân về. Đây là những phần quà bé nhỏ nhưng với mong muốn bà con có được cái tết đầm ấm hơn.

Bên cạnh việc kinh doanh, TSC luôn ý thức trách nhiệm của một DN với cộng đồng thông qua nhiều hoạt động xã hội.

Xây nhà tình nghĩa, giúp đỡ các gia đình chính sách, người nghèo… đã trở thành truyền thống nổi bật của TSC nhiều năm qua. Sắp tới, chúng tôi tiếp tục trao 10 suất quà, trị giá 30 triệu đồng cho các hộ nghèo tại tỉnh Bình Định”.

10-50-47_nh-2
Xã viên HTXNN Tam Thành nhận quà

Được biết, trong dịp Tết Ất Mùi, TSC trao 300 suất quà cho bà con nghèo trên cả nước, tổng giá trị 900 triệu đồng.

Xem thêm
Thường vụ Quốc hội đồng ý khởi tố, bắt tạm giam Bí thư Bắc Giang Dương Văn Thái

Ủy ban Thường vụ Quốc hội đồng ý đề nghị về việc khởi tố, bắt tạm giam, khám xét nơi ở, nơi làm việc đối với ông Dương Văn Thái.

ĐBSCL thiếu nước hay không biết giữ nước?

CẦN THƠ 'Sông có nước, trên trời có nước, vậy tại sao ĐBSCL lại thiếu nước?', vấn đề được các chuyên gia đặt ra để đi tìm giải pháp cho câu chuyện giữ nước của vùng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cò đã trắng trên miền cát mặn

Một bầy cò trắng tranh nhau dầm những đôi chân khẳng khiu trong hồ nước hiếm hoi giữa miền cát trắng. Nghe tiếng động, chúng nháo nhác bay lên, sải những đôi cánh trắng muốt...