| Hotline: 0983.970.780

TT-Huế: Làm rõ tài xế lái xe bỏ trốn sau tai nạn chết người

Chủ Nhật 03/05/2020 , 18:22 (GMT+7)

Lực lượng chức năng TT- Huế đã xác minh, làm rõ tài xế và chiếc xe rời khỏi hiện trường sau vụ tai nạn giao thông khiến một người tử vong trên địa bàn.

Ngày 3/5, Công an TX. Hương Thủy (Thừa Thiên - Huế) cho biết, đã xác minh làm rõ vụ tài xế ô tô tải điều khiển phương tiện gây tai nạn chết người rồi bỏ trốn khỏi hiện trường.

Lực lượng chức năng làm việc với tài xế Nguyễn Văn Hùng. Ảnh: T.H.

Lực lượng chức năng làm việc với tài xế Nguyễn Văn Hùng. Ảnh: T.H.

Theo cơ quan công an, trước đó, khoảng 21h40 ngày 26/4, Công an TX. Hương Thủy nhận được tin báo về vụ tai nạn giao thông tại Km31+200 trên QL1A, đoạn thuộc phường Phú Bài (TX. Hương Thủy) khiến 1 người tử vong.

Đáng nói, sau khi gây tai nạn chết người, tài xế đã điều khiển phương tiện rời khỏi hiện trường.

Lực lượng chức năng đang kiểm tra chiếc xe gây tai nạn. Ảnh: T.H.

Lực lượng chức năng đang kiểm tra chiếc xe gây tai nạn. Ảnh: T.H.

Qua điều tra ban đầu, lực lượng chức năng xác định phương tiện nghi vấn gây ra tai nạn là ôtô tải biển số tỉnh Hưng Yên. Ngay sau đó, Công an TX. Hương Thủy  đã cử lực lượng nhanh chóng ra Hưng Yên, phối hợp với lực lượng công an địa phương, xác minh làm rõ tài xế trong vụ tai nạn là Nguyễn Văn Hùng (38 tuổi, trú huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên), là lái xe của một công ty vận tải, đóng tại Hưng Yên.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục cũng cố hồ sơ để xử lý theo quy định.

Xem thêm
Tạm giữ 300 chiếc xe đạp không rõ nguồn gốc

THÁI NGUYÊN 300 chiếc xe đạp vi phạm có tổng trị giá 300 triệu đồng, trên vỏ hộp và hàng hoá không có thông tin về nơi sản xuất, xuất xứ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm