| Hotline: 0983.970.780

Tuần hàng đặc sản Đồng Tháp tại TP. HCM

Thứ Bảy 09/11/2019 , 15:18 (GMT+7)

Nhiều mặt hàng nông sản đặc trưng của tỉnh Đồng Tháp đang được giới thiệu trong “Tuần hàng đặc sản Đồng Tháp tại TP.HCM năm 2019” tại siêu thị Big C An Lạc TP.HCM. 

“Tuần hàng đặc sản Đồng Tháp tại TP.HCM năm 2019” tại siêu thị Big C An Lạc TP.HCM

Nhiều mặt hàng nông sản đặc trưng của tỉnh Đồng Tháp, như: Xoài Cao Lãnh, quýt Lai Vung, bánh phồng tôm Sa Giang, gạo Cỏ May, hủ tiếu Sa Đéc, chanh không hạt, mận các loại, sản phẩm chế biến, cùng các sản phẩm từ sen... đang được giới thiệu trong “Tuần hàng đặc sản Đồng Tháp tại TP.HCM năm 2019” tại siêu thị Big C An Lạc TP.HCM.

Đây là sự kiện lần đầu tiên được UBND tỉnh Đồng Tháp phối hợp với Big C An Lạc - thuộc hệ thống bán lẻ của Central Retail Việt Nam tổ chức, với quy mô 40 gian hàng của gần 50 doanh nghiệp, HTX, cơ sở sản xuất kinh doanh của tỉnh Đồng Tháp tham gia.

Ông Phạm Thiện Nghĩa, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp, chia sẻ: “Trong những năm qua, Đồng Tháp đã tăng cường xúc tiến thương mại, giới thiệu những đặc sản của Đất Sen Hồng đến các khách hàng trong và ngoài nước. Việc tổ chức tuần hàng này cũng nhằm quảng bá, giới thiệu tới người tiêu dùng TP.HCM các mặt hàng đặc sản an toàn có tiềm năng xuất khẩu của Đồng Tháp”.

Đồng Tháp kỳ vọng thông qua sự kiện này sẽ giúp cho các doanh nghiệp, HTX, tổ hợp tác, hội quán, cơ sở sản xuất, cơ sở khởi nghiệp trên địa bàn tỉnh tiếp cận và nắm bắt thị hiếu của người tiêu dùng TP.HCM và xa hơn nữa là người tiêu dùng của toàn hệ thống Big C trên cả nước. Từ đó, xây dựng kế hoạch, chiến lược sản xuất, kinh doanh đáp ứng nhu cầu thị trường trong nước và hướng đến xuất khẩu.

Nhiều mặt hàng nông sản đặc trưng của tỉnh Đồng Tháp đang được giới thiệu trong “Tuần hàng đặc sản Đồng Tháp tại TP.HCM năm 2019” 

Và nhóm sản phẩm thủ công mỹ nghệ để trang trí, làm quà tặng từ các làng nghề như hoa sen sấy khô, hoa giấy, hương tinh dầu, khăn choàng, ghe xuồng, lờ lợp, lục bình…

Tại sự kiện còn diễn ra các phiên kết nối trực tiếp giữa các nhà sản xuất, hợp tác xã, hộ sản xuất của tỉnh Đồng Tháp với bộ phận thu mua của hệ thống siêu thị Big C cùng với chương trình tập huấn về điều kiện, quy chuẩn đưa hàng vào hệ thống siêu thị Big C. Sản phẩm đặc sản Đồng Tháp sau ký kết sẽ được tiêu thụ và quảng bá tại hệ thống siêu thị Big C trên toàn quốc.

Xem thêm
Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Hàng ngàn cơ hội trúng xe, trúng vàng khi tham gia 'Mùa Vàng Thắng Lớn 2024'

Tiếp nối sự ủng hộ của bà con nông dân trong nhiều năm qua, chương trình 'Mùa Vàng Thắng Lớn 2024' được Phân Bón Cà Mau triển khai với nhiều giải thưởng hấp dẫn.

Những gương mặt 'vàng' trong danh sách trả nợ trái phiếu doanh nghiệp bất động sản

Năm 2024, hơn 90 doanh nghiệp bất động sản có trái phiếu doanh nghiệp đáo hạn với tổng nợ vay gần 100.000 tỷ đồng. Trong đó, nhiều 'ông lớn' có nợ tới hàng nghìn tỷ.

Bình luận mới nhất