| Hotline: 0983.970.780

Tưng bừng ngày hội Tết Việt 2020

Thứ Bảy 04/01/2020 , 10:28 (GMT+7)

“Tet Festival 2020” được tổ chức trong 3 ngày, từ 3-5/1, vào cửa tự do để phục vụ các gia đình người Việt. 

Ngày 3/1, Lễ hội “Tet Festival 2020” chính thức khai mạc tại công viên Lê Văn Tám (TP.HCM) với sự tham dự của lãnh đạo các ban ngành và đông đảo người dân thành phố. Chương trình được thực hiện bởi Hiệp hội Văn hóa Ẩm thực Việt Nam kết hợp với Sở Du lịch TP.HCM, và gia vị CHIN-SU tự hào là đơn vị đồng hành với lễ hội này.

Đầu bếp Jack Lee trình diễn ẩm thực cùng các nghệ sĩ Việt.

Nhiều hoạt động đặc sắc

Với mong muốn tái hiện và khắc họa đậm nét không gian đón tết đậm chất truyền thống cho du khách khi đến tham quan và trải nghiệm tại lễ hội, Hiệp hội Văn hóa Ẩm thực Việt Nam kết hợp và Sở Du lịch TP.HCM phối hợp cùng với các đơn vị tổ chức hoàn tất các hạng mục từ khâu thiết kế, trang trí cũng như công tác chuẩn bị chào đón du khách đến tham quan lễ hội. Trong các ngày diễn ra lễ hội, “Tet Festival 2020” sẽ có 5 hoạt động chính xoay quanh các trải nghiệm gồm: Xem Tết, Lễ Tết, Chơi Tết, Chợ Tết và Ăn Tết.

Gian hàng CHIN-SU tại Tết Festival.

Các đặc sản ngày tết của các vùng miền được đem đến để bày bán trong lễ hội qua gần 50 gian hàng theo hình thức chợ phiên ngày Tết. Đến đây, người dân sẽ cảm thụ được không khí nhộn nhịp của ngày Tết và mua sắm những sản phẩm chuẩn bị Tết cho gia đình.

Khách tham quan gian hàng Tết CHIN-SU sẽ được thưởng thức các món ăn thượng hạng của siêu đầu bếp.

Lễ hội sẽ có màn trình diễn ẩm thực các món Tết theo tiêu chuẩn 5 sao biến tấu cùng kiệt tác nước mắm CHIN-SU Cá Cơm Mùa Xuân với bàn tay tài hoa của đầu bếp Jack Lee - đầu bếp của những ngôi sao Hollywood.

Đặc biệt, các du khách tới tham gia gian hàng tết CHIN-SU sẽ được thưởng thức các món ăn thượng hạng của siêu đầu bếp và giao lưu với các thần tượng nổi tiếng như Ninh Dương Lan Ngọc, các Á Hậu Tú Anh, Phương Nga, Tường San...

Điểm check-in không thể bỏ lỡ là thiên đường ẩm thực đường phố với tương ớt CHIN-SU Vạn Món Ngon Bùng Vị và “Dạ tiệc Tết - góc sống ảo cực sang trọng và đẳng cấp".

Thiên đường ẩm thực đường phố với tương ớt CHIN-SU.

Khát vọng quảng bá du lịch và ẩm thực Việt

Với khát vọng thu hút du lịch qua phong tục Tết và văn hóa ẩm thực Việt, thông qua “Tet Festival 2020”, Hiệp hội Văn hóa Ẩm thực Việt Nam cùng Sở Du lịch TP.HCM mong đợi đây sẽ điểm khởi đầu nhằm tôn vinh những nét đẹp của văn hóa và nền ẩm thực Việt Nam. Hướng tới việc đồng hành với ngành du lịch thu hút du khách quốc tế đến với Việt Nam nói chung và TP.HCM nói riêng qua các lễ hội văn hóa, ẩm thực và trải nghiệm thực tế.

Cùng CHIN-SU tôn vinh nền văn hóa ẩm thực Việt.

Gia vị CHIN-SU tin rằng việc đồng hành cùng Lễ hội Tết Việt 2020 là trách nhiệm cũng như là sứ mệnh thiêng liêng nhằm để lan truyền đến mọi người Việt trong nước cũng như đang sinh sống ở nước ngoài một tình yêu, tôn vinh nền văn hóa ẩm thực đặc sắc mà cả thế giới trân trọng.

Đến “Tet Festival 2020” để thưởng thức dạ tiệc Tết cùng CHIN-SU.

“Tet Festival 2020” được tổ chức trong 3 ngày, từ 3-5/01/2020, vào cửa tự do để phục vụ các gia đình người Việt. Dự kiến lễ hội sẽ đón tiếp hơn 40.000 lượt người tham dự xuyên suốt 3 ngày lễ hội, từ 10g sáng đến 21g mỗi ngày.

Xem thêm
350 lao động Đồng Tháp sang Hàn Quốc làm nông nghiệp thời vụ

Đã có 350 người lao động Đồng Tháp trúng tuyển để xuất cảnh đi làm việc thời vụ tại Hàn Quốc trong tháng 3 và tháng 4/2024.

English Champion 2024 - Be Global, Tìm kiếm Nhà Vô Địch toàn quốc

Ngày 28/03/2024, English Champion - cuộc thi tiếng Anh học thuật do iSMART Education tổ chức với chủ đề 'Be Global' hứa hẹn mang đến những trải nghiệm bùng nổ.

Chuyên gia: 'Thế giới có gì, Vinhomes Royal Island có đó, thậm chí còn có nhiều hơn'

Đảo Vũ Yên (Hải Phòng) đang là 'tâm chấn' của thị trường BĐS kể từ sau khi Vinhomes Royal Island chính thức ra mắt.

Bình luận mới nhất